Quảng cáo

Marco Reus từ chối gia hạn HĐ với Dortmund

Thứ ba, 29/07/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Bild tiết lộ tiền vệ Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Đây là tin cực vui đối với Man United bởi Quỷ đỏ từ lâu đã khao khát sở hữu cầu thủ tài năng này.

 

Marco Reus, Dortmund, BVB, Bundesliga, Man United, ĐT Đức, Bóng đá Đức, Tin chuyển nhượng, Tiền vệ xuất sắc, Tiền vệ tài năng, Cầu thủ đắt giá

Marco Reus từ chối gia hạn HĐ với Dortmund


Hợp đồng hiện tại của Marco Reus với Dortmund vẫn còn thời hạn tới năm 2017. BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng thêm nhưng tiền vệ 25 tuổi đã từ chối.

 

Sở dĩ BVB muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Reus là bởi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng có một điều khoản giải phóng có giá trị 35 triệu euro, sẽ có hiệu lực từ năm 2015.

 

Giá trị hiện tại của Marco Reus trên thị trường chuyển nhượng được định giá khoảng 55 triệu euro. Vì thế, mức giá 35 triệu euro để giải phóng Reus là một điều tuyệt vời đối với CLB nào muốn sở hữu anh.

 

Man United là đội bóng quan tâm nhất đến Marco Reus, bên cạnh Barca, Liverpool. Việc tuyển thủ Đức không gia hạn HĐ với Dortmund có thể khiến các ông chủ Quỷ đỏ cảm thấy vui mừng. Nhiều khả năng, MU sẽ tiếp tục theo đuổi và chiêu mộ bằng được Marco Reus.

 

Mùa hè năm ngoái, Mario Gotze đã rời Dortmund chuyển sang Bayern Munich khi Hùm xám kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 37 triệu euro của cầu thủ này. BVB đang đứng trước nguy cơ mất Marco Reus theo hướng tương tự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB Bundesliga Man United ĐT Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT