Quảng cáo

Lionel Messi lại bị điều tra về tội trốn thuế

Thứ ba, 29/07/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Barca có thể không được miễn tội danh trốn thuế từ giữa năm 2013 và sẽ tiếp tục đối diện với phiên tòa xét xử khác.

 

Messi, Barca, La Liga, Argentina, Quả bóng Vàng, Trốn thuế, Messi trốn thuế, Cha con Messi, Bố Messi, Hậu trường, thể thao,bongda, bong da

Messi trước phiên tòa xét xử tại Gava hồi tháng 9/2013 

 

Messi chưa thoát khỏi rắc rối vì cáo buộc trốn thuế dù trước đó đã có thông tin ngôi sao của Barca sẽ trắng án trong vụ này do được cho là không nhận thức được hành vi vi phạm của mình.

 

Ngày hôm qua, một tòa án tại Tây Ban Nha thông báo sẽ đẩy mạnh quá trình truy tố ngôi sao của Argentina và Barca. Tòa án này cho rằng Quả bóng Vàng 2012 có thể biết và chấp thuận việc thành lập các công ty vỏ bọc để trốn thuế thu nhập từ bản quyền hình ảnh.

 

Vụ việc Messi bị cáo buộc trốn thuế bắt đầu được đưa ra từ giữa năm 2013 khi cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha công bố cha con Messi đã khai gian 4 triệu euro tiền thuế trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009. Sau đó, cha con Messi đã đóng 5 triệu euro để giải quyết vụ việc. Thẩm phán quận Gava cho biết đã có những bằng chứng rõ ràng và trong 10 ngày tới, Tòa án tối cao của Tây Ban Nha sẽ ra quyết định truy cứu hay miễn tội với Messi.

 

Theo tạp chí Forbes, Messi là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Anh kiếm được 30 triệu euro tiền lương/mùa và 17 triệu euro từ quảng cáo. Trong giới thể thao, Messi xếp thứ tư về thu nhập, sau võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather, đồng nghiệp Cristiano Ronaldo và cầu thủ bóng rổ LeBron James.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga Argentina Quả bóng Vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT