Quảng cáo

Marco Reus cãi nhau với đồng đội tại Dortmund, MU mừng thầm

Thứ sáu, 18/04/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi trận bán kết Cúp quốc gia Đức giữa Dortmund và Wolfsburg kết thúc, Marco Reus đã bị thủ môn Roman Weidenfeller mắng ngay trên sân.

 

Marco Reus,Dortmund,BVB,Bóng đá Đức,Bundesliga,Roman Weidenfeller,Cúp quốc gia Đức,Dortmund - Wolfsburg

Thủ môn Weidenfeller đã mắng té tát Marco Reus

 

Thủ thành Dortmund cho rằng Reus đã thi đấu kém nhiệt tình khi không lùi sâu về phần sân nhà hỗ trợ phòng ngự và anh đã phải cản phá nhiều cú sút rất nguy hiểm của đối phương. Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đúng là Weidenfeller đã to tiếng với Reus và ông phải lập tức can ngăn hai người.

 

Klopp lên tiếng bênh vực Reus: "Có thể Reus bị xuống sức sau khi đã có những màn trình diễn đáng kinh ngạc trong 3 tuần qua".

 

Cựu tiền vệ Bayern Munich, ngôi sao Mehmet Scholl cũng bênh vực Marco Reus: "Các thủ môn hầu như chẳng biết rõ các vị trí khác trên sân phải chạy nhiều và tốn sức như thế nào".

 

Hiện tại, nội bộ Dortmund đang cố gắng làm dịu căng thẳng giữa hai cầu thủ này. Đội trưởng Sebastian Kehl cho biết: "Mọi thứ đã khép lại. Weidenfeller và Reus vẫn ổn”.

 

Theo đánh giá của tờ Daily Mail, việc HLV Klopp phải can ngăn Weidenfeller và Reus chứng tỏ hai người đang tồn tại nhiều xích mích nghiêm trọng hơn, không chỉ mỗi vấn đề Reus kém nhiệt tình ở trận đấu với Wolfsburg. Điều này làm cho cơ hội chiêu mộ Reus của Man United tăng cao hơn. Mới đây, Mario Gotze cũng tiết lộ Marco Reus vẫn giữ nguyên ước mơ được thi đấu cho MU.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB Bóng đá Đức Bundesliga Roman Weidenfeller Cúp quốc gia Đức Dortmund - Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT