Quảng cáo

Khả năng Ronaldo đá trận lượt đi Real - Bayern vẫn là 50/50

Thứ sáu, 18/04/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi làm khán giả trận Real thắng 2-1 trước Barca ở chung kết Cúp nhà Vua, Ronaldo có thể tiếp tục phải ngồi xem các đồng đội thi đấu với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

 

Real - Bayern,Ronaldo,CR7,Real vs Bayern,Cup C1,Ban ket C1,Champions League,Bán kết C1,Real madrid

Ronaldo làm khán giả trong trận Real 2-1 Barca ở chung kết Cúp nhà Vua

 

Trong trận Siêu kinh điển rạng sáng qua, dù Ronaldo không ra sân vì chấn thương chưa bình phục nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng thuyết phục trước Barca. Ngồi dự khán nhưng Ronaldo vẫn dõi theo, cổ vũ nhiệt tình cho đồng đội và thể hiện nhiều cảm xúc rất cuồng nhiệt. Sau chiến thắng của đội nhà, CR7 đã có những phát biểu chia sẻ về trận đấu và tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe của mình.

 

"Tôi rất hạnh phúc khi Real thắng Barca và giành Cúp nhà Vua. Tôi rất muốn được ra sân và cống hiến cho đội bóng nhưng tôi phải tuân thủ lời khuyên của bác sĩ. Real đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa này và sẽ còn giành thêm 2 danh hiệu nữa",  Ronaldo nói với tờ AS.

 

"Tình trạng sức khỏe của tôi đang tiến triển tốt và tôi không còn thấy đau nữa. Có thể tôi sẽ trở lại và đá trận bán kết lượt đi Champions League tuần sau với Bayern Munich. Cũng có thể tôi chỉ xuất hiện ở trận lượt về. Dù sao thì tôi cũng thấy đã khá hơn nhiều qua từng ngày".

 

Dù Gareth Bale đã làm tốt vai trò tấn công của Ronaldo ở trận thắng Barca nhưng bản thân HLV Ancelotti và các đồng đội tại Real đều mong ngóng CR7 trở lại càng sớm càng tốt. Đặc biệt, Ronaldo đã đóng góp cho Real tới 14 bàn thắng ở Champions League mùa này.

 

Trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real và Bayern sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 24/4 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real - Bayern Ronaldo CR7 Real vs Bayern Cup C1 Ban ket C1 Champions League Bán kết C1 Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT