Quảng cáo

Nhìn lại đại chiến Real Madrid vs Bayern Munich 2011/12: Cú sút ‘kinh điển’ của Ramos

Thứ tư, 23/04/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid và Bayern Munich hòa nhau sau hai lượt trận ở bán kết Champions League 2011/12. Hai đội phải giải quyết thắng thua trong loạt đá luân lưu. Ngoài Ronaldo, Kaka sút hỏng, Ramos còn ghi dấu ấn xấu khi có cú ‘bắn chim’ siêu tệ hại.

 

Lượt đi, sân Allianz Arena, Bayern thắng 2-1

 

Đội hình thi đấu

 

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Boatneg, Badstuber, Alaba; Schweinsteiger (Mueller 58'), Luis Gustavo; Robben, Kroos, Ribéry; Mario Gómez.

 

Real Madrid: Iker Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Coentrao; Khedira, Xabi Alonso; Di María (Granero 79'), Özil (Marcelo 65'), Cristiano Ronaldo; Benzema (Higuain 84').

 

 

Video lượt đi bán kết Cup C1 năm 2012: Bayern 2-1 Real

 

Ở lượt đi bán kết Champions League 2011/12 trên sân Allianz Arena, chủ nhà Bayern Munich đã chơi rất hay khi đánh bại Real với tỉ số 2-1. Ribery và Gomez là tác giả của hai bàn thắng, trong trận đấu mà Real Madrid thực sự đánh mất chính mình. Hùm Xám đã áp đảo hoàn toàn về thế trận ở trận này. Kền kền trắng đã chơi bế tắc trong hiệp 1, Ronaldo mất hút trên sân và bị Ribery chọc thủng lưới.

 

Sang hiệp 2, tác giả của hai bàn thắng, trong trận đấu mà Real Madrid thực sự đánh mất chính mình. Các học trò của Mourinho đã lùi về phòng ngự triệt để ở cuối trận nhưng Mario Gomez vẫn ghi được bàn thắng ở phút 88 đem về thắng lợi 2-1 cho Bayern. Ở trận này, trọng tài Howard Webb đã bỏ qua 1 quả penalty cho Bayern khi Coentrao phá bóng đập...tay Pepe trong vòng cấm ở phút 83.

 

 

Lượt về, sân Bernabeu, Real thắng 2-1 trong 90 phút, thua luân lưu 1-3

 

Đội hình ra sân

 

Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao - Alonso, Khedira - Di Maria, Oezil, Ronaldo - Benzema.

 

Bayern: Neuer - Lahm, Boateng, Badstuber, Alaba - Gustavo, Scheweinsteiger - Robben, Kroos, Ribery- Gomez.

 

 

Video trận bán kết lượt về Champions League 2011/12: Real Madrid vs Bayern 

 

So với trận lượt đi, huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ có một sự thay đổi duy nhất, đó là việc tung hậu vệ Marcelo vào sân ngay từ đầu đá thay cho Coentrao. Trên hàng công, Benzema là người đá cao nhất, đá ngay sau là Di Maria, Oezil, Ronaldo.

 

Real sớm dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Ronaldo. Ngay phút thứ 5, Di Maria đá bóng chạm tay Alaba trong vòng cấm và Real được hưởng phạt đền. Ronaldo lạnh lùng đánh bại Neuer, mở tỉ số.

 

Real Madrid vs Bayern Munich,Cup C1,Champions League,Ban ket C1,Bán kết C1,Real Madrid - Bayern Munich,Ramos penalty,Real Madrid vs Bayern Munich 2011/12

 

Phút 14, trong một pha tấn công bài bản, Oezil đã có pha chọc khe thông minh để Ronaldo băng xuống ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này, nâng tỷ số lên 2-0.

 

Phút 27, Bayern bất ngờ được hưởng quả penalty sau tình huống Gomez bị phảm lỗi. Trên chấm 11m, Roben đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Bayern, dù Casillas đã chạm tay vào bóng.

 

Ở trận này, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng, khiến diễn biến trở nên rất hấp dẫn. Robben, Gomez cũng bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn khác.

 

Real Madrid vs Bayern Munich,Cup C1,Champions League,Ban ket C1,Bán kết C1,Real Madrid - Bayern Munich,Ramos penalty,Real Madrid vs Bayern Munich 2011/12

 

Kết thúc 120 phút không có bàn thắng nào được ghi thêm, hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu cân não.

 

Ronaldo và Kaka sút hỏng hai quả penalty đầu của Real. Người duy nhất sút thành công bên phía đội bóng TBN là Xabi Alonso còn Ramos có một cú sút bắn chim siêu tệ, khiến Real bị loại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Bayern Munich Cup C1 Champions League Ban ket C1 Bán kết C1 Real Madrid - Bayern Munich Ramos penalty Real Madrid vs Bayern Munich 2011/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT