Quảng cáo

Infographics: Thống kê về Marco Reus tại Bundesliga 2013/14

Thứ hai, 14/04/2014 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thống kê tại Bundesliga 2013/14, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đã tiến bộ rất nhiều so với mùa giải trước.

 

Marco Reus,Dortmund,Bundesliga,Bóng đá Đức,Bong da Duc,Thống kê Marco Reus,Infographics

 

Với một bàn thắng, một đường kiến tạo và 3 cơ hội nguy hiểm tạo ra cho đồng đội, Marco Reus được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng 3-0 trước Bayern Munich.

 

Mùa trước, Marco Reus, Mario Gotze và Lewandowski là 3 cầu thủ tấn công chói sáng của Dortmund. Đến mùa này, trong đội hình BVB, chỉ có Marco Reus là vẫn giữ được phong độ cao, sự hứng khởi khi thi đấu.

 

Theo thống kê tại Bundesliga 2013/14 đến thời điểm ngày 10/4, Marco Reus đã đá 25 trận (21 trận đá chính, 4 trận dự bi). Ở mùa giải trước, con số đó là 27 trận đá chính, 5 trận đá dự bị.

 

Tiền vệ điển trai này đã ghi được 13 bàn, kiến tạo thành bàn 9 lần trong mùa này, có thể nói là ngang với mùa trước (ghi 14 bàn, kiến tạo 9 bàn).

 

Trung bình, Marco Reus tung ra 3,6 cú sút ở mùa này, nhiều hơn so với con số 2,7 mùa trước.

 

Mỗi trận, Reus tung ra 2,8 đường chuyền quyết định ở mùa này, mùa trước là 1,8.

 

Về khoản đi bóng, Marco Reus cũng cho thấy sự tiến bộ khi có 2,8 lần qua người thành công ở mùa này (mùa trước là 1,4 lần).

 

Số cơ hội ngon ăn Marco Reus tạo ra mùa này cũng nhiều hơn gần gấp đôi mùa trước (14 so với 8).

 

Qua các con số thống kê này, có thể đánh giá Marco Reus đã tiến bộ hơn nhiều so với mùa giải trước. Đây chỉ là thống kê riêng ở Bundesliga, Marco Reus cũng đã thi đấu khá tốt ở Champions League, đặc biệt là ở trận thắng Real 2-0 (tứ kết lượt về).

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund Bundesliga Bóng đá Đức Bong da Duc Thống kê Marco Reus Infographics
Xem thêm
TIN NỔI BẬT