Quảng cáo

Luis Suarez tuyên bố ở lại Liverpool, phớt lờ Real Madrid

Thứ ba, 27/05/2014 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mail, tiền đạo Luis Suarez đã tuyên bố sẽ ở lại Liverpool dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid.

 

Luis Suarez,Tin chuyển nhượng,tin chuyen nhuong,Liverpool,Real madrid,Benzema,Suarez ở lại,Real mua Suarez,Giá trị Suarez,Suarez ra đi,Bán Suarez,Mua Suarez,Suarez ký hợp đồng,Suarez gia hạn,Suarez chấn thương

Luis Suarez quyết ở lại Liverpool để chinh phục danh hiệu Premier League

 

Theo tờ báo Anh - Daily Mail, Suarez đã nói với các đồng đội tại Liverpool rằng anh muốn ở lại Anfield để 'phục thù' chức vô địch Premier League mùa sau. Mùa này, Liverpool đã có cuộc chạy đua tới danh hiệu Premier League đầy căng thẳng với Man City, Chelsea, Arsenal. Trong các vòng cuối, chỉ còn The Kop và MC là hai đội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Suarez dù có phong độ cực cao, ghi 31 bàn và ẵm giải Vua phá lưới nhưng vẫn không thể vơi nỗi buồn nhìn Man City đoạt Cúp.

 

Hôm qua 26/5, Liverpool đã thông báo rằng HLV Brendan Rodgers đã ký một bản hợp đồng mới có hiệu lực tới năm 2018 và ông sẽ có Luis Suarez sát cánh bên cạnh.

 

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Hè sắp mở cửa, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid đã sẵn sàng chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Suarez dù tiền đạo Uruguay đã ký một bản hợp đồng dài hạn với Liverpool vào tháng 12 năm ngoái.

 

Hình ảnh Suarez khóc trong trận hòa 3-3 với Crystal Palace được cho là dấu hiệu cho thấy anh sẽ rời Liverpool trong Hè này vì quá thất vọng với CLB. Tuy nhiên, một vài nguồn tin từ Bernabeu nhấn mạnh Real sẽ không thể có được Suarez nếu Karim Benzema đồng ý với một thỏa thuận mới. Tiền đạo người Pháp, được cho là mục tiêu của Arsenal đang đòi hỏi tăng lương nhưng Real Madrid chưa đáp ứng. Hai bên sẽ thỏa thuận lại sau khi World Cup 2014 kết thúc.

 

Phía Liverpool trong công cuộc giữ chân Suarez đã cam kết sẽ đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa tới lên hàng đầu. Theo tờ Sportsmail, Suarez và vợ anh đã ghi danh con gái của họ tại một ngôi trường mới ở Liverpool.

 

Liverpool được cho là đang theo đuổi tiền vệ Adam Lallana của Southampton và tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Ngoài ra, còn có cả sự quan tâm dành cho Emre Can, tiền vệ của Bayern Leverkusen với giá khoảng 12 triệu bảng.

 

Hiện tại, Suarez vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương sau ca phẫu thuật đầu gối cách đây ít ngày. Tiền đạo Uruguay đang hy vọng sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2014 diễn ra vào tháng 6 trên đất Brazil. Dự kiến, anh sẽ phải ngồi ngoài ở cả 3 trận đấu thuộc vòng bảng và không thể góp mặt ở các cuộc đối đầu với ĐT Anh, Italia và Costa Rica.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Tin chuyển nhượng tin chuyen nhuong Liverpool Real madrid Benzema Suarez ở lại Real mua Suarez Giá trị Suarez Suarez ra đi Bán Suarez Mua Suarez Suarez ký hợp đồng Suarez gia hạn Suarez chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT