Quảng cáo

Cập nhật tình hình chấn thương của Luis Suarez

Thứ ba, 27/05/2014 08:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đội ngũ y bác sỹ của ĐT Uruguay mới đây đã có thông báo về tình hình chấn thương của tiền đạo Luis Suarez, theo đó vấn đề anh gặp phải đang có những dấu hiệu tốt.

 

Luis Suarez, World Cup 2014, ĐT Uruguay, suarez chan thuong, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014, tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, chan thuong suarez

Chấn thương của Luis Suarez đang hồi phục nhan chóng

 

Như đã biết, trong một buổi tập hôm 21/5 cùng tuyển Uruguay chuẩn bị cho World Cup 2014 Luis Suarez đã gặp phải một cơn đau nghiêm trọng tại đầu gối. Sau đó các sỹ quyết định thực hiện ngay một ca phẫu thuật và đã thành công tốt đẹp, theo dự kiến chân sút hiện đang thi đấu cho CLB Liverpool này phải mất từ 3-7 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, theo thông báo mới đây từ đội ngũ y tế của tuyển Uruguay thì chấn thương của Suarez đang hồi phục nhanh chóng.

 

"Chúng tôi rất hạnh phúc khi thông báo rằng Luis Suarez sẽ tham gia World Cup, chắc chắn anh ấy sẽ không bị gạch tên", tờ Theguardian trích lời của người đại diện bộ phận y tế tuyển Uruguay. "Chấn thương của Suarez là rất nguy hiểm, chúng ta không thể chắc chắn tuyệt đối ở giai đoạn hậu phẫu thuật.

 

Luis Suarez đang có những chuyển biến rất tích cực, tôi chưa bao giờ thấy anh có biểu hiện tiêu cực. Suarez nói rằng anh đang cảm thấy tốt hơn mỗi ngày. Hôm nay, cậu ấy không còn đau và đang bước vào các bài tập hồi phục thể lực".

 

Cũng theo đội ngũ y tế của ĐT Uruguay, Luis Suarez có thể sẽ góp mặt ở trận đấu đầu tiên của đội tuyển gặp Costa Rica vào ngày 15/6 tới và trận đấu với tuyển Anh 5 ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT