Quảng cáo

Lộ bằng chứng Ronaldo chia tay Irina Shayk

Thứ năm, 15/01/2015 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyện tình kéo dài 4 năm của Ronaldo và Irina Shayk đang đứng trên bờ vực tan vỡ.

 

VIDEO Messi nói chuyện với con trai Ronaldo  

Irina Shayk là người yêu có thời gian ở bên Ronaldo lâu nhất. Trước đó, CR7 từng cặp kè với rất nhiều bóng hồng nhưng hầu hết chỉ trong thời gian ngắn. Đến thời điểm này, tiền vệ Bồ Đào Nha và siêu mẫu Nga đã có thời gian ở bên nhau được 4 năm. Các fan hâm mộ đều tin rằng họ sẽ kết hôn nhưng đúng vào lúc này, cặp đôi lại có dấu hiệu đường ai nấy đi.

Ronaldo chia tay Irina Shayk,Ronaldo và Irina Shayk,bạn gái ronaldo, người yêu ronaldo, tình cũ ronaldo, vợ ronaldo, con trai ronaldo, quả bóng vàng 2014, ronaldo chia tay bạn gái,irina shayk bỏ theo dõi ronaldo

Irina Shayk đã bỏ 'theo dõi' Ronaldo trên trang cá nhân

Hôm qua, NHM đã phát hiện Irina Shayk bỏ 'theo dõi' Ronaldo trên Twitter và Facebook cá nhân. Hầu hết các cặp đôi yêu nhau khi đã chia tay thường cắt đứt liên lạc, từ xóa số điện thoại tới chặn trang cá nhân, v.v...

Đây có thể là 'giọt nước tràn ly' sau quãng thời gian trục trặc kéo dài trước đó. Theo nhiều nguồn tin, ở kỳ Giáng sinh 2014, Ronaldo và Irina Shayk đã có mâu thuẫn. Mẹ của Ronaldo muốn anh ở lại sum họp với gia đình còn Irina lại muốn CR7 cùng đi du lịch ở Dubai.

Sau đó, tại lễ khai trương tượng đồng của Ronaldo hồi đầu tháng 1/2015, Irina Shayk đã không tới dự. Và mới nhất là tại lễ trao giải Quả bóng Vàng, siêu mẫu xứ Bạch dương cũng không có mặt.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Irina Shayk Real Madrid La Liga CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT