Quảng cáo

Lewandowski giải thích việc bầu cho Ronaldo

Thứ tư, 14/01/2015 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Ba Lan vừa lên tiếng về thông tin cho rằng anh hối hận sau khi bầu cho Ronaldo giành Quả bóng Vàng 2014.

 

VIDEO Messi nói chuyện với con trai Ronaldo 

Việc Robert Lewandowski bình chọn Cristiano Ronaldo thay vì người đồng đội Manuel Neuer khi bỏ phiếu quả bóng vàng FIFA khiến nhiều fan Bayern không vui.

Nhiều tin đồn cho rằng lãnh đạo Bayern Munich đã yêu cầu Lewandowski xin lỗi vì bầu chọn quá hấp tấp. Tuy nhiên, hôm nay, đích thân Lewandowski đã lên tiếng trên Twitter cá nhân. Anh nói: "Tôi hoàn toàn ý thức về người mà tôi đã bỏ phiếu ủng hộ. Do vậy, tôi không có gì để mà phải xin lỗi. Cái trò copy/paste đã tạo nên tin đồn như vậy".

Quả bóng Vàng 2014,Lewandowski,ronaldo,messi,neuer, quả bóng vàng

Ronaldo đã giành chiến thắng thuyết phục ở cuộc đua Quả bóng Vàng 2014 với 37,66% số phiếu ủng hộ, cao hơn hẳn con số 15,76% của Lionel Messi và 15,72% của Neuer.

Hồi đầu tháng 1/2014, Lewandowski đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Bayern Munich (kéo dài tới tháng 6/2019) cùng mức lương 9 triệu bảng/năm.

Ở mùa này, Lewandowski đã ghi 11 bàn, kiến tạo 6 bàn sau 24 trận khoác áo Bayern Munich.

Trong buổi họp báo sau khi vinh dự nhận “Quả bóng vàng FIFA 2014” ở Zurich (Thụy Sĩ), khá bất ngờ khi Ronaldo đã chia sẻ rằng anh rất muốn sát cánh cùng đối thủ cạnh tranh là Neuer và đặc biệt là đại kình địch Leo Messi trong cùng 1 CLB. CR7 phát biểu: “Ước gì ba chúng tôi có thể chơi bóng cùng nhau trong một đội. Thật sự sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có thể là đồng đội với Messi và Neuer – những cầu thủ hết sức tuyệt vời.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2014 Lewandowski ronaldo messi neuer bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT