Quảng cáo

Khoảnh khắc tuyệt vời giữa con trai Ronaldo và Messi

Thứ tư, 14/01/2015 21:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2014, con trai Ronaldo và Messi đã có cuộc nói chuyện đầy thú vị.

 

VIDEO Messi nói chuyện với con trai Ronaldo

Ronaldo đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng 2014. Tại lễ trao giải mới diễn ra cách đây hai hôm tại Zurich, Thụy Sĩ, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dẫn theo cậu con trai Cristiano Jr. Là con trai của người nổi tiếng, cậu nhóc cũng biết cách gây chú ý trên sân khấu khi có phong cách ăn mặc ấn tượng và phong thái tự tin.

Không chỉ vậy, cậu nhóc nhà Ronaldo còn tạo nên một khoảnh khắc tuyệt vời, minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa bố mình và Messi. Khi Cristiano Jr đang ngồi trong cánh gà cùng bố và bà nội thì Messi đi ngang qua. Cậu bé bất ngờ đứng dậy, tiến tới bắt tay Messi và trò chuyện với siêu sao người Argentina.

con trai Ronaldo và Messi, ronaldo và messi, con trai ronaldo, cristiano jr, messi, messi và ronaldo, quả bóng vàng, ronaldo

Con trai Ronaldo tiến lại gần bắt chuyện với Messi

Messi đã rất ngạc nhiên và Ronaldo lập tức giải thích: "Thằng nhóc thường xem video về hai chúng ta và nói rằng rất hâm mộ cậu đấy". Messi và tất cả người nhà Ronaldo đều cưới phá lên và tỏ ra rất vui vì khoảnh khắc này.

Cũng trong lễ trao giải này, dù thua cuộc nhưng Messi đã vui vẻ dành nhiều lời khen ngợi cho Ronaldo và bày tỏ mong muốn được làm đồng đội của CR7.

Nhiều năm qua, cuộc đua Quả bóng Vàng hầu như chỉ là cuộc đua giữa Messi và Ronaldo. Vì thế, bên cạnh nhiều fan hâm mộ chân chính cũng xuất hiện nhiều người cố tình đơm đặt những điều không hay về mối quan hệ giữa Ronaldo - Messi. Khoảnh khắc con trai Ronaldo nói chuyện vui vẻ với Messi có thể là lời khẳng định rõ ràng nhất cho sự tôn trọng của hai cầu thủ này dành cho nhau.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cristiano jr messi quả bóng vàng ronaldo la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT