Quảng cáo

Lộ áo đấu sân khách Arsenal mùa 2014/15

Chủ nhật, 05/01/2014 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang 101greatgoals hôm nay đăng tải bức ảnh mẫu áo thi đấu sân khách của Arsenal mùa giải tới được thiết kế bởi hãng tài trợ mới Puma.

 

ao-arsenal

Mẫu áo được cho là trang phục thi đấu sân khách của Arsenal mùa tới



Trên trang web này, chiếc áo đấu của Arsenal có tông màu vàng chủ đạo và hình khẩu súng thần công, biểu tượng của CLB được làm mờ và kéo dài từ đuôi áo đến vai. Logo của Arsenal vẫn nằm ở ngực trái, gần đầu súng. Dù chưa rõ đây có phải mẫu áo sẽ được áp dụng ở mùa giải tới hay không nhưng đây không phải lần đầu, các mẫu áo do Puma thiết kế cho Arsenal bị rò rỉ trên mạng.

 

ao-arsenal

Henry và Olivier Giroud (bên phải) mặc áo có logo Puma



Hồi tháng 10 năm nay, cựu VĐV điền kinh Linford Christie đã đăng một bức hình lên twitter cá nhân của anh. Trong tấm hình đó, cựu ngôi sao Arsenal, Henry chụp chung cùng tiền đạo Giroud, hậu vệ Sagna. Hai tiền đạo người Pháp cùng mặc mẫu áo Arsenal có logo của Puma. Nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là mẫu áo sân nhà Pháo thủ sẽ sử dụng ở mùa 2014/15.

Arsenal sẽ hết hợp đồng tài trợ áo đấu với Nike khi mùa giải 2013/14 kết thúc và sẽ hợp tác với nhà tài trợ mới Puma của Đức ngay ở mùa tới. Đội chủ sân Emirates sẽ nhận được 30 triệu bảng/năm với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Pháo thủ Emirates Áo Arsenal Puma Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT