Quảng cáo

La Liga sẽ trao cúp sớm cho Barca vì Xavi

Thứ sáu, 22/05/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban tổ chức La Liga sẽ phá lệ để trao cúp vô địch mùa này cho Barca ngay vào ngày mai 23/5, để tôn vinh Xavi trong trận đấu cuối cùng trên sân Nou Camp.

Nội dung chính

 

VIDEO: Clip tri ân Xavi của Barcelona

Theo truyền thống ở La Liga, cúp cho đội bóng vô địch mùa này sẽ được trao vào đầu mùa giải kế tiếp. Tuy nhiên, theo đề nghị của Barcelona, BTC La Liga có thể sẽ phá lệ và trao cúp cho đội bóng xứ Catalan ngay vào ngày mai 23/5, trong trận tiếp đón Deportivo trên sân Nou Camp.

Barcelona vs Deportivo, La Liga sẽ trao cúp sớm cho Barca vì Xavi, xavi chia tay barca, barca chia tay xavi, xavi ra đi, xavi chia tay barcelona, xavi ra đi, xavi tạm biệt barca,tôn vinh xavi

Mục đích của việc phá lệ này là để tôn vinh Xavi, cầu thủ vừa mới họp báo tuyên bố chia tay Barca sau mùa này. Chức vô địch La Liga 2014/15 là danh hiệu lần thứ 23 trong sự nghiệp của Xavi.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Xavi xứng đáng được tôn vinh bởi anh đã chơi 133 trận cho ĐT xứ Bò tót, là 'trái tim' giúp họ vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

Xavi đã dành trọn tuổi trẻ của mình để cống hiến cho Barca. Anh gia nhập lò đào tạo La Masia từ năm 11 tuổi, được đôn lên đội 1 năm 18 tuổi và đã ra sân 764 trận, ghi 84 bàn.

Kể từ mùa giải tới, Xavi sẽ khoác áo đội bóng Al Sadd của Qatar với thời hạn hợp đồng 2 năm, có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xavi barca barcelona rakitic iniesta messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT