Quảng cáo

Jeremy Mathieu: 'Không ai có thể cấm tôi hút thuốc'

Thứ bảy, 02/08/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Barca, hậu vệ Jeremy Mathieu cho biết anh không hút thuốc nhưng cho rằng mọi cầu thủ đều có thể tự do làm điều đó.

 

Jeremy Mathieu, Barca, Valencia, La Liga, Nou Camp, Puyol, Trung vệ Barca, Tân binh Barca, Hậu vệ Barca, Cầu thủ hút thuốc

Jeremy Mathieu được kỳ vọng sẽ thay thế Puyol

 

Hút thuốc lá ảnh hưởng xấu tới thể lực của cầu thủ. Trong bóng đá hiện đại, các HLV thường tỏ ra chặt chẽ trong việc cấm các học trò hút thuốc.

 

Với Jeremy Mathieu, tân binh trị giá 20 triệu euro của Barca lại cho rằng hút thuốc chỉ là việc cá nhân và không có gì là xấu. Anh nói với tờ Marca: "Tôi không hút thuốc nhưng tôi nghĩ mình có quyền mỗi khi muốn hút. Đó là một nhu cầu cá nhân và mỗi cầu thủ đều có thể làm điều đó. Chúng tôi đều là con người. Đừng quên chúng tôi là cầu thủ. Mọi người nên nhìn vào những màn trình diễn của chúng tôi trên sân cỏ".

 

Ban lãnh đạo Barca chắc hẳn không hài lòng với những phát biểu này. Năm ngoái, đội bóng xứ Catalan vừa hợp tác với Cộng đồng Chung Châu Âu để tiến hành một chiến dịch phòng chống hút thuốc lá, và Nou Camp lúc này là một sân bóng không có khói thuốc.

 

Theo tờ Superdeporte, Jeremy Mathieu không nói thật lòng mình bởi anh có sở thích hút thuốc. Valencia từng nhờ tới vợ của anh để khuyên nhủ trung vệ người Pháp cai thuốc.

 

Đã 30 tuổi và ngốn của Barca tới 20 triệu euro, Mathieu không thực sự là một tân binh được đón chào tại Barca trong mắt nhiều Cules. Sau phát biểu này của Mathieu, anh càng mất điểm hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeremy Mathieu Barca Valencia La Liga Nou Camp Puyol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT