Quảng cáo

Ibrahimovic nhận giải thưởng cao quý

Thứ ba, 11/11/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Ibrahimovic vừa nhận giải thưởng "Cầu thủ Thụy Điển xuất sắc nhất năm 2014". Đây là lần thứ 8 liên tiếp Ibra nhận vinh dự này.

 

VIDEO: 10 lý do khiến người hâm mộ yêu mến Ibrahimovic

 

Cầu thủ Thụy Điển xuất sắc nhất năm là một giải thưởng cao quý của nền thể thao Thụy Điển được tổ chức bởi tờ báo Aftonbladet và Hiệp hội bóng đá Thụy Điển.

Ở mùa trước, Ibrahimovic ghi 50 bàn, kiến tạo 14 bàn trên mọi mặt trận cho cả PSG và Thụy Điển. Với thành tích này, Ibra xứng đáng nhận giải thưởng Guldbollen. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 8 liên tiếp, Zlatan Ibrahimovic nhận giải thưởng này.

Trong bài phát biểu ở buổi lễ nhận giải thưởng, chân sút 33 tuổi đã khiến những khách mời có mặt vô cùng xúc động khi anh chia sẻ về cái chết của người anh trai Sapko hồi tháng 4 vừa qua.

 

Ibrahimovic, Cầu thủ Thụy Điển xuất sắc nhất năm 2014,PSG,Ligue 1

Ibrahimovic phát biểu khi lên nhận giải thưởng

 

Ibrahimovic nói: "Tất cả những giải thưởng mà tôi đã nhận được cho thấy tôi đã đạt được một điều gì đó, nhưng nó đã bị lu mờ bởi những gì đã xảy ra với Klas Ingesson và Pontus Segerstrom. Tôi có một người anh đã qua đời vài tháng trước với căn bệnh tương tự. Có một cuộc sống bên ngoài bóng đá quan trọng hơn. Vì vậy, cầu mong họ hãy yên nghỉ".

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã giành tổng cộng 9 danh hiệu Cầu thủ Thụy Điển xuất sắc nhất năm. Lần đầu tiên anh nhận là năm 2005 khi còn khoác áo Juventus.

Ở mùa này, Ibrahimovic đã ghi 5 bàn sau 6 trận ở Ligue 1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ligue 1 Ibrahimovic Thụy Điển Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT