Quảng cáo

Vợ chồng ngôi sao PSG bị trộm tấn công

Thứ ba, 19/12/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Một ngôi sao của Paris Saint Germain đã bị tấn công khi trộm đột nhập vào nhà.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của PSG, thủ thành Letellier và gia đình ‘bị bắt cóc và bị đe dọa bằng dao. Thậm chí vợ của thủ thành này còn bị hành hung trong vụ trộm kinh hoàng này.

Theo tờ báo Pháp RMC, người đàn ông 33 tuổi cùng vợ đã bị bọn trộm tấn công vào đầu giờ sáng thứ 3 (Theo giờ địa phương). Thủ môn Alexandre Letellier của Paris Saint Germain cùng gia đình đã bị bắt cóc. Những kẻ tấn công sau đó đòi tiền và đồ trang sức trước khi đánh vào mặt vợ của Letellier.

Tuy nhiên, cảnh sát đã có mặt kịp thời và nhanh chóng can thiệp. Ba trong số bốn kẻ đột nhập trong đó có hai trẻ vị thành niên (16 tuổi) và một người lớn (21 tuổi) đã bị bắt giữ.

21-1702992262.jpg
Letellier và vợ đã bị trộm tấn công (Nguồn: Internet)

Letellier và vợ của anh thức dậy vào khoảng 2 giờ sáng sau khi chuông báo động an ninh được kích hoạt. Họ ngay lập tức gọi cảnh sát, nhưng những kẻ tấn công lúc đó đã tiến vào tới khu vườn. Sau một thời gian mọi thứ đã trong tầm kiểm soát, một sĩ quan cảnh sát bị thương ở đầu gối khi có mặt tại hiện trường để bảo đảm an toàn gia đình Letellier.

Letellier và vợ sống ở Yvelines, miền Bắc nước Pháp. Họ có hai đứa con hai tuổi và sáu tuổi. Cầu thủ người Pháp hiện là thủ môn của PSG tuy nhiên chỉ là lựa chọn thứ 3, đến thời điểm hiện tại Letellier vẫn chưa ra sân cho đội vô địch Ligue 1 lần nào trong mùa giải này.

Sự việc trên là một hồi chuông cảnh báo cho các ngôi sao bóng đá những người luôn là tâm điểm chú ý của những kẻ xấu. Ngoài Letellier, cựu cầu thủ PSG Ramos cách đây vài tháng cũng đã bị trộm đột nhập vào nhà, thật may mắn khi tất cả đều an toàn.

Các cầu thủ PSG luyện tập cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT