Quảng cáo

Đang đá C1, Ramos nhận tin dữ tại nhà riêng

Thứ tư, 27/09/2023 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Ramos vừa gặp phải chuyện không mong muốn khi nhà riêng của anh bị kẻ trộm đột nhập đúng ngày đá Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Sergio Ramos mới đây đã là nạn nhân của một vụ cướp tại nhà riêng, ở trang trại La Alegría, nơi anh sống cùng gia đình sau khi trở lại Sevilla FC. Điều đáng nói là vụ cướp xảy ra khi huyền thoại Real Madrid đang cùng Sevilla thi đấu vòng mở màn Champions League và vợ anh ấy là Pilar Rubio, cũng không có nhà.

Bọn tội phạm đã vượt qua hệ thống an ninh để đột nhập vào ngôi nhà. Nguy hiểm hơn là ở trong nhà chỉ có bốn đứa trẻ và bảo mẫu của chúng. Trước vụ việc tất cả đều kinh hoàng, nhưng thật may khi những kẻ cướp chỉ lục soát nhà và rời đi với tiền mặt, đồng hồ xa xỉ, đồ trang sức và quần áo hàng hiệu. Tất cả người thân của Ramos trong ngôi nhà đều bình an vô sự.

Đang đá C1, Ramos nhận tin nhà bị đột nhập 333355
Ramos và những người thân trong gia đình của anh đã bình an vô sự (Nguồn: Getty)

Đây không phải là lần đầu tiên Sergio Ramos gặp phải tình trạng này. Cách đây 11 năm, những tên trộm cũng đã tấn công ngôi nhà của anh ở khu phố Conde Orgaz tại Madrid. Tuy nhiên chúng đã không gặp may mắn khi cầu thủ này và anh trai đang ở trong nhà.

Bọn trộm đã không thu được chiến lợi phẩm nào, nhanh chân bỏ trốn, trước khi bị hạ bởi hậu vệ nổi tiếng máu mặt trên sân cỏ như Ramos.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho hậu vệ 37 tuổi, cũng như những đồng đội của anh. Tất cả cần thắt chặt thêm an ninh nơi sinh sống, vì những cầu thủ nổi tiếng luôn là mục tiêu đầu tiên mà những kẻ xấu hướng đến.

Ramos và Messi ghi bàn cho Paris Saint Germain (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT