Quảng cáo

HLV Miura tiết lộ thời gian chia tay bóng đá

Thứ hai, 29/12/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật, HLV Miura từng chia sẻ ông muốn theo nghiệp cầm quân càng lâu càng tốt.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Trong năm 2014, HLV Toshiya Miura đã trở thành một nhân vật được quan tâm đặc biệt, bên cạnh U19 Việt Nam, Công Phượng... Ông đã gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam có thành tích tốt ở Asiad 17, AFF Cup 2014.

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Miura, các đội tuyển Việt Nam đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Ông đem tới một phong cách làm việc chuyên nghiệp và chú trọng cải thiện thể lực của các tuyển thủ. Lối chơi mà HLV Miura áp dụng cũng khiến khán giả cảm thấy hài lòng khi đội tuyển trình diễn thứ bóng đá tấn công nhanh, phóng khoáng.

HLV Miura, Toshiya Miura, tuyển việt nam, u23 việt nam, công phượng, sea games 2015, sea games 28, u19 việt nam, bầu đức, hagl, v league, đt việt nam, bóng đá việt nam

HLV Miura muốn đến năm 60 tuổi vẫn theo nghiệp cầm quân

Sau khi dừng bước ở bán kết AFF Cup 2014, lãnh đạo VFF và đa số NHM Việt Nam đều muốn HLV Miura tiếp tục gắn bó với ĐTQG.

Để có được điều này, bản thân HLV Miura đã phải rất chăm chỉ trong suốt 6 tháng qua ở Việt Nam. Ông làm việc tới 14 tiếng/ngày, một con số đáng kinh ngạc đối với một người đã 51 tuổi.

Mới đây, HLV Miura có một phát biểu khiến NHM càng thêm nể phục người đàn ông có vóc dáng thư sinh này. Theo đó, HLV Miura muốn đến năm 60 tuổi vẫn làm HLV bóng đá và gặt hái nhiều danh hiệu. Ông nói với truyền thông Nhật Bản: "Tôi muốn đến năm 60 tuổi vẫn tiếp tục làm HLV và có nhiều CLB mời về làm việc. Thực ra khi 60 tuổi, có nhiều hay ít lời đề nghị thì tôi cũng không dám chắc vì công việc này rất căng thẳng. Nhưng tôi muốn mình sẽ có nhiều vinh quang với đội bóng mình dẫn dắt khi đó. Hiện tại thì tôi chỉ cố gắng làm một HLV giỏi thôi".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura tuyển việt nam u23 việt nam công phượng sea games 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT