Quảng cáo

Hé lộ 5 cái tên tiếp theo bị MU thanh lý

Thứ sáu, 05/09/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã bán đi nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè này, nhưng MU vẫn muốn thanh lý tiếp một vài cái tên trong thời gian tới.

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Marcos Rojo cùng MU



Theo tiết lộ của Express Sport, có ít nhất 5 cầu thủ sẽ bị MU thanh lý vào mùa Hè sang năm hoặc ngay trong mùa kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Sau đây là tên của 5 cầu thủ sẽ bị 'trảm':

 

Michael Carrick: Ở tuổi 33, tiền vệ người Anh đã qua thời kì đỉnh cao phong độ. Sẽ rất khó để anh có thể trụ lại khi HLV Van Gaal muốn đưa Kevin Strootman về từ Roma.

 

Anderson: Cầu thủ người Brazil gây bất ngờ khi đến thời điểm này vẫn chưa bị bán. Phong độ của anh đã xuống thấp một cách tệ hại từ hai mùa giải gần đây. Theo tờ Express, Anderson có thể bị bán ngay trong mùa Đông tới.

 

Man United, Carrick, Anderson, Ben Amos, Tom Cleverley, Fletcher, Cầu thủ MU, Tin chuyển nhượng, MU mua bán cầu thủ, Tin tức MU, Bóng đá ANh, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ MU

Fletcher và Tom Cleverley sẽ bị MU thanh lý

 

Darren Fletcher: Chấn thương kéo dài khiến Fletcher đã không đóng góp được nhiều cho MU mùa giải trước. Dù vẫn đang được HLV Van Gaal sử dụng đều đặn nhưng tương lai của Fletcher trong màu áo Quỷ đỏ không thực sự được đảm bảo.

 

Tom Cleverley: Dù đã được đem cho mượn tại Aston Villa nhưng cầu thủ này không có cơ hội trở lại MU. Anh nhiều khả năng sẽ bị bán đứt cho Villa. Theo đó, việc Man United cho mượn Tom Cleverley chỉ là một chiêu lách luật Premier League trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

 

Ben Amos: Thủ môn người Anh đã bị đem cho mượn ở nhiều CLB trong vài năm qua. Trong khi De Gea đã chắc suất bắt chính còn Lindegaard được bắt dự bị ngay phía sau thì Ben Amos nhiều khả năng sẽ bị thanh lý.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carrick Anderson Ben Amos Tom Cleverley Fletcher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT