Quảng cáo

Có Welbeck, Arsenal sở hữu hàng công siêu tốc độ

Thứ sáu, 05/09/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Danny Welbeck sẽ mang tới cho Arsenal nhiều phương án tấn công đa dạng và đặc biệt giàu tốc độ.

 

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Danny Welbeck

 

Sau khi tiền đạo chủ lực Giroud chấn thương đầu mùa giải này, Arsenal đã lập tức chiêu mộ chân sút Danny Welbeck từ MU. NHM Pháo thủ đang nóng lòng chờ xem HLV Wenger sẽ sử dụng tân binh mới như thế nào.

 

Welbeck với điểm mạnh tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn thường được bố trí đá lệch cánh trái hoặc đá trong sơ đồ 2 tiền đạo tại MU. Trong khi đó, Arsenal thường bố trí Giroud đá cắm trong sơ đồ một tiền đạo. Cũng có ý kiến cho rằng Arsenal mua Welbeck là thừa thãi bởi anh không hợp đá cắm.

 

Danny Welbeck, Walcott, Alexis Sanchez, Arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Wenger, Sử dụng Welbeck, Đội hình Arsenal, Sơ đồ Arsenal, Chiến thuật Arsenal, Cầu thủ Arsenal, Tân binh Arsenal

Đội hình tấn công 'siêu tốc độ' của Arsenal khi có thêm Welbeck

 

Theo thống kê từ trang EPLindex, tân binh trị giá 16 triệu bảng của Arsenal không thực sự mạnh ở khoản dứt điểm khi tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của tiền đạo này chỉ là 16,7%. 

 

Tuy nhiên, với điểm mạnh tốc độ của mình, Welbeck có thể cùng Sanchez, Walcott giúp Arsenal trở thành đội bóng có hàng công tốc độ nhất Ngoại hạng Anh.

 

Trong bối cảnh Walcott đang hồi phục chấn thương và có thể ra sân trong thời gian tới, sức mạnh công phá từ hai cánh của Pháo thủ đang rất hứa hẹn.

 

Tại Arsenal, Welbeck mang áo số 23. Cầu thủ người Anh đã phải chia tay Man United sau khi Quỷ đỏ được bổ sung chân sút Radamel Falcao.

 

Welbeck dự kiến sẽ được tung ra sân ở trận Arsenal gặp Man City ngày 13/9, sau loạt trận giao hữu quốc tế của các đội tuyển.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Walcott Alexis Sanchez Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT