Quảng cáo

Chuyện giờ mới kể về 'bá chủ' Ronaldo ở Real

Thứ sáu, 05/09/2014 07:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu cầu thủ Real, Christoph Metzelder vừa tiết lộ với tạp chí Kicker những bí mật về Ronaldo và đội bóng Hoàng gia TBN.

 

Video bàn thắng: Real 2-0 Cordoba 

 

 

Cầu thủ người Đức từng khoác áo Real Madrid giai đoạn 2007-2010 nên có thời gian là đồng đội của Ronaldo. Trên tờ Kicker, anh cho biết Real Madrid thật 'lập dị' trong chính sách chuyển nhượng. Kền kền trắng chỉ đồng ý mua những ngôi sao còn giá trị sử dụng về cả chuyên môn lẫn khía cạnh thương mại.

 

Christoph Metzelder nói: "Real Madrid là một thương hiệu toàn cầu, vì vậy họ sẽ làm mọi thứ để củng cố vững chắc thương hiệu của mình. Việc chiêu mộ những ngôi sao mới nổi là một phần trong chiến dịch ấy, bất chấp việc Real thừa hay thiếu người, cầu thủ đó có hợp với lối chơi của đội hay không. Khi một cầu thủ tỏa sáng tại một giải đấu như World Cup, họ sẽ ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của lãnh đạo Real. Tôi có cảm giác nếu không làm được một vài vụ 'bom tấn' mỗi mùa hè, Real Madrid sẽ ngứa ngáy không chịu nổi".

 

Ronaldo, CR7, Real Madrid, Kền kền trắng, Metzelder, Phòng thay đồ Real, Nội bộ Real, Chuyển nhượng Real, Bí mật Ronaldo, Chuyện về Ronaldo, Tin tức Ronaldo, Quả bóng Vàng, Di Maria, Ozil

Ronaldo và Metzelder 

 

Khi được hỏi ai là người 'không thể đụng tới' tại Real Madrid, Metzelder đã không ngần ngại tiết lộ đó chính là Ronaldo. "CR7 là cái tên bất khả xâm phạm ở Real, cùng một vài cầu thủ người TBN khác. Ngoài ra, ai cũng có thể bị bán. Các cầu thủ dù tài năng và được NHM yêu mến như Ozil hay Di Maria đều có thể bị bán. Để trụ lại được ở Real, họ phải có quyền lực trong phòng thay đồ và đủ sức hút về mặt thương mại. Dù ai đi ai ở nhưng vào lúc này và trong suốt vài năm qua, Ronaldo vẫn là ông chủ của phòng thay đồ. Anh ấy thực sự là ngôi sao lớn và có tầm ảnh hưởng tại Real Madrid. Chỉ CR7 mới nhận được nhiều đặc ân mà không phải ai cũng có".

 

Ngoài ra, Metzelder cũng bày tỏ sự lo lắng về tương lai của 'đàn em' đồng hương Toni Koos. "Kroos sẽ phải chịu áp lực lớn từ cái bóng của Alonso và nếu chơi thất vọng, cậu ấy sẽ bị hắt hủi", trung vệ 33 tuổi nhận định.

 

Tiết lộ của Metzelder phần nào giải đáp được thắc mắc của nhiều NHM khi chứng kiến những tài năng như Ozil, Di Maria lần lượt ra đi. Vấn đề chuyển nhượng của Real Madrid không đơn thuần chỉ là câu chuyện chuyên môn!

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Metzelder Real Madrid Di Maria Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT