Quảng cáo

Diego Costa xuất sắc nhất tháng 8

Thứ sáu, 05/09/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các giải vô địch quốc gia châu Âu đã đi qua vài vòng đấu và tiền đạo Diego Costa đã vượt qua nhiều ngôi sao khác để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

 

Video clip bàn thắng: Everton 3–6 Chelsea (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

 

Đây là kết quả nhận được sự ủng hộ lớn từ đa số NHM bóng đá. Trong tháng 8, tân binh Chelsea đã ghi 4 bàn sau 3 trận tại Premier League, giúp The Blues giành trọn vẹn 9 điểm.

 

Theo trang ESPN, Diego Costa giành được 63,2% phiếu bầu, xếp trên Lionel Messi (Barca) và Karim Bellarabi (Bayern Leaverkusen).

 

Cầu thủ trị giá 32 triệu bảng của Chelsea cho thấy sự hòa nhập cực nhanh với môi trường bóng đá khắc nghiệt Ngoại hạng Anh. Anh là mối đe dọa thường trực với mọi đối thủ của The Blues. Lối đá mạnh mẽ và tinh quái của chân sút người Brazil được chuyên gia bình luận bóng đá hàng đầu Miguel Delaney ví với Ruud van Nistelrooy trong quá khứ. Nhiều CĐV Chelsea cho rằng anh sẽ trở thành Drogba mới của sân Stamford Bridge.

 

Diego Costa xuất sắc nhất tháng 8, Diego Costa nhận giải thưởng, Diego Costa, Diego Costa ghi bàn, Diego Costa ra sân, Thống kê Diego Costa, Tin tức Diego Costa, Vợ Diego Costa, Tiểu sử Diego Costa

Diego Costa xuất sắc nhất châu Âu tháng 8 

 

Thậm chí, chuyên gia Kevin Palmer khẳng định: “Nếu Chelsea biết dùng Diego Costa, họ sẽ không phải nhớ đến thất bại ở mùa giải trước. Có Diego Costa tức là Chelsea đã dẫn trước 1-0 ở mỗi trận đấu.”

 

Ở mùa giải trước, Mourinho luôn phải đau đầu với bài toán tiền đạo. Các chân sút như Torres và Demba Ba đều gây thất vọng lớn trong khi Eto'o không thực sự đóng góp được nhiều. Giờ đây, với Diego Costa và thêm Loic Remy, Chelsea hoàn toàn có thể lật đổ Man City tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Everton Premier League Torres Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT