Quảng cáo

Fan Arsenal chúc mừng tiền đạo Olympiakos phá lưới MU

Thứ tư, 26/02/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Joel Campbell, người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiakos trước Man United chính là một cầu thủ được cho mượn từ Arsenal.

 

Joel Campbell, fan Arsenal,tiền đạo Olympiakos , Olympiakos ,MU,Man UNited,David MOyes,Champions League, Cup C1,cầu thủ Arsenal cho mượnJoel Campbell - tiền đạo Arsenal cho Olympiakos mượn ăn mừng bàn thắng vào lưới MU

 


Ngay sau trận đấu giữa Olympiakos và MU kết thúc, Joel Campbell đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các fan Arsenal. Tiền đạo người Costa Rica là cầu thủ thuộc biên chế đội bóng thành London và đang được cho mượn tại Olympiakos. Với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới MU, anh trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi bàn vào lưới Man United ở mùa này.

 

Video bóng đá: Bàn thắng tuyệt đẹp của Joel Campbell vào lưới MU

 


Trên mạng xã hội Twitter, các fan Pháo thủ đã bày tỏ sự phấn khích với bàn thắng này của Joel Campbell. Một nickname có tên Fawaz viết: "Joel Campbell hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại như Ian Wright, Bergkamp hay Henry".


Tom Gordon viết: "Joel Campbell sẽ có cơ hội thi đấu cho đội 1 của Arsenal mùa giải tới. Pháo thủ rất cần một chân sút như anh ấy”.
Brian Cahill  khen ngợi: “Rất nhiều người nghi ngờ liệu Campbell có đủ khả năng chơi ở đấu trường châu Âu. Bàn thắng vào lưới M.U là câu trả lời. Anh ấy là một tiền đạo đầy hứa hẹn”.


Ehab Ibrahim vui mừng: “Tôi đã ăn mừng như thể Arsenal ghi bàn vào lưới MU".


Niko Marvel ca ngợi: “Một màn trình diễn tuyệt vời, Joel hãy trở về nhà”.


Joel Campbell gia nhập Olympiacos theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal vào mùa Hè vừa qua và đã ghi 9 bàn thắng cho đội bóng Hy Lạp. Nếu tiếp tục trình diễn tốt ở mùa này, có thể HLV Wenger sẽ gọi anh trở lại Arsenal ở mùa giải sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joel Campbell fan Arsenal tiền đạo Olympiakos Olympiakos MU Man UNited David MOyes Champions League Cup C1 cầu thủ Arsenal cho mượn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT