Quảng cáo

Hình ảnh cho thấy MU chơi tệ thế nào

Thứ tư, 26/02/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes đã thừa nhận MU có màn trình diễn tệ nhất sau khi thất bại 0-2 trước Olympiakos còn trang 101Greatgoals thì đăng hình ảnh vạch rõ sự yếu kém trong lối chơi của Quỷ đỏ.

 

MU,Man United, Quỷ đỏ, Olympiakos, Champions League,Cup C1,David Moyes

Hình ảnh thể hiện sự lỏng lẻo của MU trước Olympiakos

 


MU đã có một trận đấu dở tệ trên đất Hy Lạp đêm qua. Các cầu thủ thi đấu hỗn loạn, giẫm chân nhau. Tiền đạo Van Persie sau trận đấu cũng phải thốt lên: "Tôi không có được không gian chơi bóng đúng sở trường. Các đồng đội thường xuyên giẫm chân tôi".

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 


Thực tế trên sân cũng chỉ ra sự rời rạc của Quỷ đỏ. Các tuyến không giữ được sự gắn kết và thường xuyên để lộ khoảng trống cho đối phương khai thác.


Trang 101Greatgoals đã chia sẻ một trong những hình ảnh minh chứng cho sự hỗn loạn trong lối chơi của MU. Trong hình ảnh này, các cầu thủ Olympiakos tham gia tấn công không nhiều nhưng vẫn có thể tạo ra nguy hiểm cho hàng thủ MU. Chính sự di chuyển thiếu hợp lý của các cầu thủ MU đã tạo khoảng trống cho đối phương tận dụng. 


Điều này lặp lại khá nhiều lần trong trận đấu nhưng HLV David Moyes hầu như không có phương án nào để khắc phục. Kết quả, MU hứng chịu 2 bàn thua và không ghi nổi bàn nào vào lưới đội bóng được đánh giá "dưới cơ".


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man United Quỷ đỏ Olympiakos Champions League Cup C1 David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT