Quảng cáo

ĐTLA vs HAGL: Kinh nghiệm đấu tuổi trẻ, 16h30 ngày 11/1

Chủ nhật, 11/01/2015 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng có độ tuổi trung bình chênh lệch đối đầu nhau đã tạo nên trận cầu được chờ đợi nhất vòng 2. Liệu kinh nghiệm của ĐTLA có thể đánh bại sức trẻ từ HAGL?

ĐTLA vs HAGL, link xem ĐTLA vs HAGL, hagl đá với đtla, hagl đấu đtla, đồng tâm long an - hoàng anh gia lai, trực tiếp ĐTLA vs HAGL, đội hình ĐTLA vs HAGL, hagl đá mấy giờ, đtla gặp hagl, sân tân an, vé xem ĐTLA vs HAGL, vòng 2 v league 2015

Sức trẻ của HAGL sẽ chiến thắng kinh nghiệm của ĐTLA?

Link xem trực tiếp ĐTLA vs HAGL

HAGL với đội hình có độ tuổi trẻ nhất V-league 2015 đã gây ấn tượng khi đánh bại Khánh Hòa 4-2 ở vòng 1. Những cầu thủ được kỳ vọng và gây sốt trong thời gian qua như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đều đã tỏa sáng. Họ sẽ phải chạm trán với những cầu thủ giàu kinh nghiệm của ĐTLA như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Nhật Tân, Thanh Hải... ở vòng 2 này. Đội chủ sân Tân An chính là đội bóng có độ tuổi trung bình cao thứ nhì mùa này (27,36), xếp sau Bình Dương.

Ở trận ra quân, ĐTLA đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa đương kim á quân V-League Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy. Các học trò HLV Quang Sang thậm chí còn là những người dẫn bàn trước. Phong độ của ĐTLA đang khá cao khi họ đã bất bại 2 trận chính thức liên tiếp. Sẽ rất khó để HAGL có thể giành 3 điểm ở trận này bởi ĐTLA có dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn Khánh Hòa. Mặt khác, quyết tâm thể hiện mình của các cầu thủ ĐTLA đang lên rất cao khi họ bị chạm vào lòng tự ái bởi cơn sốt của Công Phượng, Tuấn Anh... Trước đây, chưa khi nào NHM ĐTLA lại đổ đến sân nhiều như hiện tại. Vào lúc này, khán giả ở Tân An đang nóng lòng muốn xem màn trình diễn của các cầu thủ trẻ HAGL hơn cả các cầu thủ đội nhà.

Về lực lượng, HAGL gặp một chút bất lợi ở trận này khi có 4 cầu thủ dính chấn thương là Thủ môn Lê Văn Trường, trung vệ A Sân, Khuất Hữu Long và tiền vệ sinh năm 1997- Phan Thanh Hậu. Tuy nhiên, đây đều là những cầu thủ dự bị. Đội hình chính đã giành chiến thắng ở trận ra quân vẫn đảm bảo đủ thể lực ra sân từ đầu.

HAGL sẽ chơi tấn công bởi đó là triết lý đã ăn sâu vào máu các cầu thủ phố Núi. Còn ĐTLA, họ đủ kinh nghiệm để biết giăng những chiếc bẫy chờ đối phương sơ hở. Cuộc chiến Gạch - Gỗ hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và khó lường.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đức Lương, Mitja, Hồng Duy, Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Công Phượng, Lukanovic

ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Hoàng Lâm, Chí Công, Quang Thanh; Tấn Tài, Tài Em, Diabate, Đình Hưng; Hoài Nam, Lima.

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên THETHAO247 vào lúc 16h30 ngày 11/1 trên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtla hagl công phượng bầu đức v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT