Quảng cáo

ĐTLA có nhiều yếu tố để đánh bại HAGL

Thứ sáu, 09/01/2015 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và lợi thế sân nhà, ĐTLA hoàn toàn có thể khiến HAGL phải ôm hận ở vòng 2 V-league 2015.

 

Video bàn thắng: HAGL 1-2 ĐTLA (V.League 2014)

Ở trận mở màn, HAGL đã làm nức lòng NHM khi thắng 4-2 trước Khánh Hòa. Các cầu thủ trẻ được kỳ vọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều tỏa sáng và trở thành trung tâm chú ý của dư luận. Tuy nhiên, làm khách trên sân của ĐTLA sẽ là một thử thách thực sự đối với HAGL.

Các học trò của HLV Ngô Quang Sang cũng đang có tâm lý rất hưng phấn. Họ đã xuất sắc cầm hòa 1-1 Hà Nội T&T ở vòng 1. Nếu may mắn hơn, 'Gạch' đã có thể chiến thắng ở trận đó.

ĐTLA vs HAGL,ĐTLA có nhiều yếu tố để đánh bại HAGL, Vé xem ĐTLA vs HAGL, Đổi giờ thi đấu ĐTLA vs HAGL, Lịch thi đấu V-league 2015, bóng đá việt nam,công phượng, gạch vs gỗ, lịch thi đấu hagl

Tài Em và đồng đội đã đánh bại HAGL 2-1 ở mùa trước

Ngoài lợi thế sân nhà, ĐTLA còn vượt trội về kinh nghiệm. Tuổi đời trung bình của đội chủ sân Tân An mùa này là 27,36 gồm nhiều cầu thủ kỳ cựu như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Nhật Tân, Thanh Hải… Họ là tập thể mạnh và già rơ hơn nhiều so với Khánh Hòa - tân binh của V-league mùa này. ĐTLA còn có 2 ngoại binh rất chất lượng, chơi ăn ý với toàn đội là tiền vệ Lima cùng chân sút Diabate (ghi bàn vào lưới Hà Nội T&T). Trong khi đó, hai ngoại binh của HAGL là Morec Mitja và Darko Lukanovic của đội bóng phố Núi chơi chưa thật sự ấn tượng.

Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng ủng hộ ĐTLA. Mùa trước, 'Gạch' đã thắng 'Gỗ' 2-1 ngay trên sân Pleiku và hòa trên sân Tân An. Thời mà HAGL còn Kiatisak, ĐTLA cũng không ngán đội bóng phố Núi và luôn có kết quả tốt khi chạm trán.

ĐTLA cũng có nhiều động lực để thắng trận này hơn khi lãnh đạo đã hứa sẽ thưởng gần 400 triệu. Ngoài ra, Sở VH-TT&DL Long An cũng đã hứa thưởng 50 triệu đồng cho mỗi trận thắng của đội nhà.

Trong trận đầu ra quân, HAGL vẫn còn để lộ nhiều điểm sơ hở trong khâu phòng ngự. Nếu các chân sút Khánh Hòa sắc sảo hơn, đội bóng phố Núi có thể đã thủng lưới nhiều hơn 2 bàn. Trước một ĐTLA có đẳng cấp và giàu kinh nghiệm, chắc chắn HAGL sẽ có một trận đấu khó khăn hơn nhiều.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtla hagl công phượng bầu đức v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT