Quảng cáo

David Beckham cho con trai 15 tuổi đi làm thuê 7h/ngày

Thứ hai, 19/05/2014 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Beckham đã cho con trai cả Brooklyn đi bán cà phê để dạy cách tiết kiệm và hiểu rõ giá trị của đồng tiền.

 

David Beckham,Brooklyn Beckham,Becks,Gia đình Beckham,Con trai Beckham,Bán cà phê,làm thêm,Cầu thủ giàu nhất Anh,số 7 MU

Brooklyn rất đam mê bóng đá và muốn theo đuổi sự nghiệp cầu thủ

Với khối tài sản khoảng 160 triệu bảng, David Beckham là cỗ máy kiếm tiền hàng đầu trong làng thể thao nhiều năm qua. Tuy giàu có như vậy nhưng Becks không hề nuông chiều con cái. Theo tiết lộ mới từ tờ Daily Mail, cựu danh thủ Anh đã để cậu con trai cả đi làm thêm vào cuối tuần ở một quán cà phê phía Tây London.

 

Cụ thể, Brooklyn Beckham, mới 15 tuổi sẽ phải làm việc 7h vào ngày cuối tuần và chỉ được nghỉ 1h sau 4h làm việc vất vả. Mỗi giờ làm việc, Brooklyn Beckham được trả 2,68 bảng (khoảng 94 ngàn đồng).

 

Nhân viên ở quán cà phê này cũng đã xác nhận việc Brooklyn làm thêm ở đây. Theo quan điểm của Becks, công việc chỉ là tạm thời nhưng sẽ giúp cho con trai của anh hiểu rõ hơn về giá trị đồng tiền, sức lao động.

 

David Beckham,Brooklyn Beckham,Becks,Gia đình Beckham,Con trai Beckham,Bán cà phê,làm thêm,Cầu thủ giàu nhất Anh,số 7 MU

Brooklyn chăm sóc em út Harper

Trong cuộc phỏng vấn trên CNN gần đây, cựu cầu thủ MU và Real cũng cho biết: "Vợ chồng tôi vẫn luôn nhắc nhở lũ trẻ rằng các con may mắn hơn bạn bè cùng lứa rất nhiều để không làm hư các con và chúng có động lực cố gắng trong mọi việc".

 

Brooklyn luôn tỏ ra là người anh cả chững chạc khi lo lắng, chăm sóc các em. Rất nhiều lần phóng viên bắt gặp cảnh cậu cả nhà Beckham bế ẵm bé út Harper, cho Romeo và Cruz ăn.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Brooklyn Beckham Becks Gia đình Beckham Con trai Beckham Bán cà phê làm thêm Cầu thủ giàu nhất Anh số 7 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT