Quảng cáo

Kiatisak chia sẻ lý do bán đấu giá áo HAGL để ủng hộ Thái Lan

Thứ bảy, 08/05/2021 08:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của HAGL - Kiatisak đã có những chia sẻ xung quanh việc bán đấu giá chiếc áo đấu HAGL để ủng hộ quỹ Covid-19 ở Thái Lan.

VIDEO: Kiatisak thể hiện tài năng âm nhạc (Nguồn: FBNV)

Ngày 06/05, trên trang chủ CLB HAGL đã thông báo về việc HLV Kiatisak cùng đội bóng chủ quản sẽ tiến hành bán đấu giá chiếc áo số 13 kèm theo chữ ký của vị thuyền trưởng này. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi vào Quỹ giúp bệnh nhân Covid-19 tại Thái Lan.

Chia sẻ trên tờ Siamsport, Kiatisak cho biết: "Năm nay tôi nghe tin về cuộc khủng hoảng Covid-19 đã bùng phát dịch trở lại ở Thái Lan. Vì lý do này, chủ tịch câu lạc bộ và đội bóng HAGL muốn giúp đỡ nhân viên y tế. Do đó đã tổ chức các hoạt động đấu giá áo tại Việt Nam và Thái Lan 

Có 2 chiếc áo thi đấu, bây giờ số tiền đấu giá là khoảng một trăm nghìn baht và cuộc đấu giá vẫn chưa kết thúc. Câu lạc bộ bóng đá HAGL đã trao tặng chiếc áo đấu màu vàng của đội. Phía sau là số 13 với cái tên KIATISUK sẽ có chữ ký của tôi để những người ủng hộ và những người hâm mộ đấu giá.

Với người thắng cuộc đấu giá tôi muốn tặng họ một món quà cá nhân đặc biệt. Đó sẽ là đôi giày thể thao của riêng tôi. Tất cả tiền đấu giá từ cả hai quốc gia sẽ được chia đều để quyên góp cho bệnh viện Ramathibodi Và bệnh viện Khonburi".

Kiatisak ban ao dau
Kiatisak quyết định bán đấu giá chiếc áo số 13 của mình để ủng hộ Quỹ Covid-19 ở Thái Lan.

Đây được xem là hành động đầy ý nghĩa và thiết thực của huyền thoại bóng đá Thái Lan trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại nước này.

Trước khi cuộc đấu giá áo đấu của Kiatisak diễn ra, tiền vệ Lương Xuân Trường và đội bóng phố Núi cũng tiến hành đấu giá chiếc áo của tuyển thủ này để quyên góp cho làng S.O.S tại Thanh Hóa  khi đội bóng này hành quân làm khách trước đội bóng xứ Thanh ở vòng 11 V-League 2021.

Kiatisak bán đấu giá áo HAGL để ủng hộ bệnh nhân Thái Lan

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT