Quảng cáo

Cựu sao Brazil hi vọng Real Madrid đụng Chelsea ở bán kết Cúp C1

Thứ năm, 10/04/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Brazil - Marcos Cafu rất hi vọng Chelsea sẽ đụng độ Real Madrid ở bán kết Champions League 2013/14.

 

Cafu,Real Madrid,Chelsea,Bốc thăm bán kết,Bán kết Cúp C1,Bán kết Champions League,Decima,Mourinho,Ancelotti

 

Các fan bóng đá Brazil đều đang dõi theo Chelsea ở Champions League mùa này bởi sự góp mặt của 4 cầu thủ đội tuyển Vàng - Xanh: Oscar, David Luiz, Willian và Ramires. Bốn ngôi sao này được kì vọng sẽ giúp Brazil lần thứ 6 giương cao chức vô địch World Cup ngay tại quê nhà.

 

Với vai trò là đại sứ cho World Cup 2014, cưu đội trưởng Cafu, người từng cùng Brazil vô địch năm 1994, 2002 đã có những chia sẻ trên Twitter của mình về cặp đấu tại bán kết Champions League.

 

Cafu,Real Madrid,Chelsea,Bốc thăm bán kết,Bán kết Cúp C1,Bán kết Champions League,Decima,Mourinho,Ancelotti

 

Sau khi Chelsea vượt qua PSG ở tứ kết, Cafu cảm thấy rất vui khi tiếp tục được chứng kiến 4 người đàn em chinh chiến tại bán kết. Và ông đang hi vọng Chelsea sẽ đụng độ Real Madrid. Trên Twitter, Cafu viết: "Chúc mừng David Luiz, Willian, Ramires và Oscar, chúc may mắn ở vòng tiếp theo. Real Madrid và Chelsea gặp nhau ở bán kết? Đó sẽ là một trận đấu đáng xem".

 

Theo Cafu, Real Madrid và Chelsea có nhiều mối duyên nợ nếu gặp nhau ở thời điểm này. Mourinho sẽ chống lại đội bóng cũ của mình và từ chối giấc mơ Decima của họ. Còn Ancelotti sẽ chống lại ông chủ cũ của mình là Abramovic, người đã sa thải ông sau khi giành chức vô địch Premier League 2010.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cafu Real Madrid Chelsea Bốc thăm bán kết Bán kết Cúp C1 Bán kết Champions League Decima Mourinho Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT