Quảng cáo

Công Vinh khoe bữa trưa giản dị trên tàu hỏa

Thứ năm, 27/02/2014 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo SLNA, Lê Công Vinh vừa đăng ảnh chụp bữa trưa chỉ có thịt kho, dưa muối khi anh đi tàu ra Hà Nội lên Facebook cá nhân.

Nội dung chính

 

Lê Công Vinh,bữa trưa Công Vinh, Công VInh đi tàu,SLNA,Thủy Tiên,Công Vinh,ĐTVN,tuyển VIệt Nam,

Bữa ăn của Công Vinh trên tàu 



HLV Hoàng Văn Phúc đã điền tên Lê Công Vinh cùng hai tiền đạo khác vào danh sách các cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu gặp SV Hàn Quốc và Hong Kong ở vòng loại Asian Cup 2014. 


Theo kế hoạch tập trung, chiều 27/2, các cầu thủ của ĐTVN phải có mặt đầy đủ ở khách sạn La Thành, Hà Nội để hội quân trước khi tập luyện vào sáng mai, 28/2.


Do gấp gáp, nên Công Vinh đã gấp rút bắt chuyến tàu Vinh - Hà Nội để ra Thủ đô kịp giờ tập trung. Đi trên chuyến tàu này, anh đã gọi một suất cơm hộp để ăn trưa. Sau đó, Vinh chụp ảnh lại và chia sẻ lên Facebook cá nhân với chú thích: "Bữa trưa trên tàu ra Hà Nội tập trung đội tuyển, đi từ 9h sáng đến 4h chiều mới đến nơi. Cố lên, lao động là vinh quang... Chúc cả nhà buổi trưa ngon miệng!”.


Theo hình ảnh này, bữa trưa của Công Vinh khá đạm bạc. Suất ăn chỉ có cơm trắng, thịt kho tàu và dưa muối. Đây rõ ràng chỉ là bữa ăn chống đói bởi nó không thể đủ dinh dưỡng đối với một cầu thủ. Nhiều fan hâm mộ còn không tin là Công Vinh lại ăn cơm bình dân như này. Một số người khen ngợi sự giản dị của chàng tiền đạo xứ Nghệ.


ĐTVN sẽ đá trận giao hữu với SV Hàn Quốc vào ngày 2/3 tới trên sân Hàng Đẫy. Hai ngày sau, các tuyển thủ sẽ đá với Hong Kong trên sân Mỹ Đình. 


Danh sách triệu tập ĐTVN lần này


Thủ môn: Nguyên Mạnh (SLNA), Bửu Ngọc (CS.ĐT), Mạnh Dũng (V.NB). 


Hậu vệ: Quang Hùng (V.NB), Mạnh Hùng (SLNA), Văn Phong (Hải Phòng), Đình Luật, Văn Hoàn (B.BD), Văn Biển (HN.T&T), Xuân Thành (Thanh Hóa), Hữu Long (HA.GL).


 Tiền vệ: Văn Quyết, Thành Lương, Văn Hiếu, Sỹ Cường (HN.T&T), Minh Tuấn (Than.QN), Quốc Anh (SHB.ĐN), Minh Châu (Hải Phòng), Văn Bình, Trọng Hoàng (B.BD).


Tiền đạo: Anh Đức (B.BD), Công Vinh (SLNA), Quang Hải (Hải Phòng).



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh bữa trưa Công Vinh Công VInh đi tàu SLNA Thủy Tiên Công Vinh ĐTVN tuyển VIệt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT