Quảng cáo

Công Vinh chia sẻ ảnh "độc" thời niên thiếu nghèo khó

Thứ ba, 07/01/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên Facebook cá nhân, Công Vinh mới chia sẻ hình ảnh thú vị năm 14 tuổi khi anh đi ăn cưới một người chị gái và có những chia sẻ xúc động về thời kỳ còn nghèo khó.

 

Công Vinh (phải) trong bức hình anh chia sẻ trên Facebook

 


Công Vinh giờ đây đã trở thành hình mẫu cầu thủ đáng mơ ước của nhiều bạn trẻ yêu bóng đá Việt Nam. Là cầu thủ nổi tiếng nhất nước nhà, giành được nhiều danh hiệu cá nhân, tập thể cao quý trong màu áo SLNA, ĐTQG và được CLB Sapporo - Nhật Bản mời sang thi đấu. Sở hữu nhiều tài sản tiền tỷ và cô vợ ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên, ít ai biết rằng Vinh đã từng có một thời niên thiếu gian khó như thế nào.


Ngoài những câu chuyện về việc tập luyện trong điều kiện thiếu thốn và cuộc sống gia đình vất vả thời thơ ấu ra, NHM còn biết đến Công Vinh với một nghị lực phi thường. 


Mới đây, trên Facebook cá nhân, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã chia sẻ một hình ảnh ý nghĩa thời niên thiếu khi anh đi dự đám cưới một người chị. Trong bức hình chụp bên cạnh một người bạn, có thể dễ dàng nhận ra nét mặt và nụ cười của Công Vinh rất quen thuộc. Nhưng điểm ấn tượng là CV9 ăn mặc rất giản dị. Theo như anh chia sẻ thì khi đó Vinh mặc toàn đồ "đi mượn". 


Công Vinh chia sẻ về bức hình: "Đám cưới chị năm Vinh 14 tuổi, áo cũng mượn, quần cũng mượn, cả đôi dép tổ ong mà cũng đi mượn nốt, ngày đó mình nghèo và vất vã thế, chỉ ước ao được ngồi trên ghế con con bên rìa sân nhặt bóng cho các anh đá chính trong đội là hạnh phúc lắm rồi. Có trãi qua những ngày tháng khó khăn mới biết quí trọng những gì mình đang có. Xem lại hình bồi hồi quá".


Có lẽ, khi đăng bức hình này lên, Công Vinh muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp và tự nhủ bản thân phải trân trọng những gì đang có sau một thời kỳ khó khăn trong quá khứ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên SLNA Nhà của Công Vinh Ảnh Công Vinh Vợ Công Vinh Con Công Vinh Thu nhập Công Vinh Tiền lương Công Vinh Tài sản Công Vinh Bố Công VInh Mẹ Công VInh Em Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo