Quảng cáo

Công Vinh chúc bóng đá Việt Nam thành công hơn trong năm 2014

Thứ tư, 01/01/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo xứ Nghệ đã trải lòng về một năm 2013 khá thành công và kỳ vọng nhiều hơn trong năm mới 2014.

 

Năm 2013 được coi là một năm khá thành công của tiền đạo Lê Công Vinh. Anh đã trở lại thi đấu cho SLNA sau bốn năm xa quê và nhanh chóng đóng vai trò trụ cột. Đặc biệt hơn, đội bóng xứ Nghệ đã tạo điều kiện để Công Vinh trở thành cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam sang J-League thi đấu.

 

 Lê Công Vinh, SLNA, ĐT Việt Nam, J-League, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Sau bốn tháng khoác áo Consadole Sapporo, Công Vinh đã thi đấu 9 trận và ghi được 2 bàn thắng tại J-League 2. Một thành tích không tồi và nó chính là động cơ để đội bóng vùng Hokkaido đặt lên bàn đàm phán 240.000 USD nhằm sở hữu chính thức Công Vinh. Tuy nhiên, lãnh đạo SLNA và Công Vinh đã cùng thống nhất quyết định tiền đạo 28 tuổi này sẽ ở lại V-League.

Chia sẻ về khoảnh khắc năm 2013 qua đi và bước sang năm mới 2014, Công Vinh viết trên facebook của anh: "Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2013. Tạm biệt một năm có lẽ phải nói là quá thành công về mọi mặt của mình. Đầu tiên là sự có mặt của con gái yêu, điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của ba. Một năm thi đấu thành công ở V-League cũng như ở môi trường mới Nhật Bản."

"Xin chào năm cũ qua đi để một năm mới đến mang nhiều cơ hội mới thành công mới. Cảm ơn cả nhà đã luôn theo dõi, chia sẻ và động viên. Chúc bóng đá Việt Nam năm mới thành công hơn. Chúc mọi người năm mới thắng lợi mới, thành công và nhiều sức khoẻ...Happy New Year......"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh SLNA ĐT Việt Nam J-League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT