Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ Falcao, tiễn Cuadrado

Thứ sáu, 05/06/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Mail cho biết Chelsea sẽ sở hữu Falcao theo dạng cho mượn và một cầu thủ người Colombia khác là Juan Cuadrado sẽ phải ra đi.

 

VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý của Radamel Falcao tại MU

Sau mùa giải không thành công tại MU, tương lai của Falcao đã được định đoạt rõ ràng: Chân sút người Colombia đã bị “Quỷ đỏ” từ chối mua đứt và lập tức gửi trả anh về Monaco. Tuy nhiên, cơ hội để cựu tiền đạo của Atletico tiếp tục thi đấu tại Premier League vẫn còn rất sáng sủa do Chelsea đã gửi lời đề nghị muốn có sự phục vụ của “Mãnh hổ” trong đội hình của HLV Mourinho.

Chelsea chiêu mộ Falcao, tiễn Cuadrado, chuyển nhượng chelsea, tin tức chelsea, chelsea mua falcao

HLV Jose Mourinho muốn Falcao về thế chỗ của lão tướng Didier Drogba. Sự xuất hiện của Falcao ở Stamford Bridge có thể khiến cầu thủ đồng hương Juan Cuadrado phải ra đi. Cuadrado mới gia nhập The Blues hồi đầu năm từ Fiorentina với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Thế nhưng, anh không tạo được chút ấn tượng nào quãng nửa sau mùa giải 2014/15.

Nhiều khả năng, Mourinho sẽ bán Oscar và Cuadrado để cân bằng đội ngũ nhân sự tại Chelsea.

Ông Jorge Mendes, người đại diện của Falcao rất tự tin vào việc Chelsea chiêu mộ thành công Mãnh hổ. Mendes cũng là người đại diện của HLV Jose Mourinho và có mối quan hệ mật thiết với các quan chức Chelsea, bao gồm Marina Granovskaia, người phụ trách vấn đề chuyển nhượng của Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chiêu mộ Falcao tiễn Cuadrado chuyển nhượng chelsea tin tức chelsea chelsea mua falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT