CĐV thuê luật sư kiện Pacquiao, đòi bồi thường 5 triệu USD

Thứ tư, 06/05/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai CĐV ở Las Vegas đã thuê luật sư để kiện Pacquiao ra tòa vì họ cho rằng mình đã phải xem một trận đấu thiếu trung thực.

 

Video highlights: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Hôm qua, báo chí quốc tế đã đăng tin võ sĩ Manny Pacquiao đang có nguy cơ bị phạt nặng do cố tình giấu chấn thương vai để thi đấu với Mayweather.  Chủ tịch của Ủy ban thể thao bang Nevada - Francisco Aguilar cho biết: "Chúng tôi sẽ thu thập thông tin và theo dõi vụ việc, sau đó thảo luận về án phạt. Mọi võ sĩ phải cung cấp thông tin mới nhất về sức khỏe trước khi thi đấu".

Ngoài rắc rối kể trên, Pacquiao còn đang đối mặt một vấn đề đau đầu khác. Cụ thể, 2 CĐV có tên Stephane Vanel và Kami Rahbaran sống ở Las Vegas đang làm thủ tục thuê luật sư để hoàn tất các giấy tờ liên quan để có thể kiện Pacquiao ra tòa vì họ đã phải bỏ tiền ra mua vé xem một trận đấu "thiếu trung thực".

Stephane Vanel và Kami Rahbaran cho biết họ muốn đòi lại công bằng cho những ai bỏ tiền ra mua vé xem trực tiếp hoặc phải trả tiền bản quyền truyền hình để xem qua ti-vi. Họ cho rằng, mọi người bỏ tiền để xem một trận đấu đỉnh cao hấp dẫn nhưng đã bị phá hỏng vì Pacquiao cố tình giấu chấn thương vai, ảnh hưởng tới chất lượng ra đòn.

Luật sư Daniel Petrocelli, đại diện ban tổ chức không hề lo lắng với việc hai CĐV đâm đơn kiện. Ông nói: "Chúng tôi có đầy đủ tài liệu và chứng cứ để chứng minh rằng Pacquiao đủ sức khỏe để thi đấu. Anh ấy đã sử dụng những loại thuốc phù hợp và được cho phép để có thể lên võ đài. Nếu vụ kiện xảy ra, chúng tôi tự tin có thể giành phần thắng".

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather vs Pacquiao boxing quyền anh mỹ philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT