Quảng cáo

Ông bầu Bob Arum: 'Pacquiao chỉ dùng một tay khi đấu với Mayweather'

Thứ hai, 04/05/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Bob Arum cho rằng tay đấm Manny Pacquiao thua vì không được tiêm thuốc giảm đau ở vai trước trận gặp Mayweather.

 

Video highlights: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Sau trận thua Mayweather, tay đấm Manny Pacquiao cho rằng anh mới là người xứng đáng giành chiến thắng. Trong khi đó, ông bầu của Pacquiao, Bob Arum tiết lộ lý do tay đấm người Philippines thua trận: "Pacquiao đã dính chấn thương vai trước trận gặp Mayweather. Chúng tôi muốn tiêm thuốc giảm đau cho cậu ấy nhưng Ủy ban thể thao bang Nevada đã từ chối. Tôi nghĩ Manny thậm chí phải được phẫu thuật. Pacquiao đã chấp một tay khi đấu với Mayweather nên thất bại là kết quả không bất ngờ".

Ông bầu tiết lộ lý do Pacquiao thua Mayweather,Mayweather vs Pacquiao, Floyd Mayweather, Manny Pacquiao, link xem Mayweather vs Pacquiao, truc tiep Mayweather vs Pacquiao, xem online Mayweather vs PacquiaoPacquiao chỉ vào điểm bị đau trong buổi họp báo sau trận đấu.

Theo ông bầu Bob Arum, Ủy ban thể thao bang Nevada, nơi diễn ra trận so găng thế kỷ đã thiếu công bằng với Pacman. Trong quá khứ, VĐV bóng rổ Kobe Bryant từng được tiêm thuốc giảm đau khi dính chấn thương trước trận đấu.

Về phía Ủy ban thể thao bang Nevada, họ khẳng định yêu cầu của Pacquiao không đúng với nguyên tắc do lời để nghị chuyển tới lúc 18h08 ngày 2/5 (giờ địa phương), tức chỉ cách thời điểm trận đấu diễn ra hơn 2 tiếng.

HLV Roach của Pacquiao cũng tiết lộ về chấn thương này: "Đúng là Manny đã dính chấn thương nặng ở vai phải, chúng tôi còn nghĩ đến chuyện rút lui. Tuy nhiên, gần giờ lên sàn, cậu ấy đỡ đau hơn nên trận đấu mới được diễn ra theo kế hoạch".

Trong buổi họp báo sau trận, tay đấm đến từ châu Á chia sẻ: "Đến hiệp thứ 3, tôi cảm thấy rất đau ở bên vai".

Trận đấu triệu đô đã kết thúc với phần thắng nghiêng về tay đấm người Mỹ. Pacquiao chịu thua sau 12 hiệp đấu với điểm số 110-118, 112-116, 112-116.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Mayweather vs Pacquiao Floyd Mayweather Manny Pacquiao link xem Mayweather vs Pacquiao truc tiep Mayweather vs Pacquiao xem online Mayweather vs Pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo