Bác sĩ Neal ElAttrache lên tiếng về chấn thương vai của Pacquiao

Thứ ba, 05/05/2015 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn kênh ESPN, bác sĩ Neal ElAttrache cho biết võ sĩ Manny Pacquiao lẽ ra đã gục ngã từ hiệp thứ 9 trong trận đấu với Mayweather.

 

Video highlights: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Sau trận đấu với Mayweather, ông bầu Bob Arum của Manny Pacquiao đã cho biết võ sĩ người Philippines bị dính chấn thương vai từ trước. Ông cho rằng Ủy ban thể thao bang Nevada, nơi diễn ra trận đấu đã thiếu công bằng khi không cho phép Pacquiao tiêm thuốc giảm đau trước trận đấu. Nhiều tranh cãi đã nổ ra sau phát biểu này của ông bầu Bob Arum.

lý do Pacquiao thua Mayweather,Mayweather vs Pacquiao, Floyd Mayweather, Manny Pacquiao,trận boxing thế kỷ, video Mayweather vs Pacquiao, pacquiao đau vai, pacquiao chấn thương vai

Trước vấn đề này, bác sĩ Neal ElAttrache, một nhà phẫu thuật nổi tiếng khu vực Bắc Mỹ từng phẫu thuật cho những vận động viên thể thao hàng đầu như Bryant Kobe, Tom Bradly, Zack Greinke…đã lên tiếng.

Trả lời phỏng vấn kênh ESPN, bác sĩ Neal nói: "Lẽ ra Pacquiao đã bị ngã gục từ khoảng hiệp đấu thứ chín đến thứ 12 rồi, nhưng sức mạnh và sự chịu đựng đã giúp tay đấm Philippines trụ vững 12 hiệp đấu". Vị bác sĩ này cho biết đã chụp MRI cho Pacquiao và kết quả cho thấy khớp xương quay ở vai phải của anh đã bị tổn thương nặng và tràn dịch.

Theo bác sĩ này, chấn thương vai là lý do khiến Pacquiao tung ra nhiều đòn đánh nhưng ít trúng đích và thiếu lực. Ông cho biết, cuối tuần này, Pacquiao sẽ được phẫu thuật.

Trận đấu giữa Pacquiao và Mayweather đã kết thúc với phần thắng nghiêng về tay đấm người Mỹ. Pacquiao chịu thua sau 12 hiệp đấu với điểm số 110-118, 112-116, 112-116.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Mayweather vs Pacquiao Floyd Mayweather Manny Pacquiao link xem Mayweather vs Pacquiao truc tiep Mayweather vs Pacquiao xem online Mayweather vs Pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT