Quảng cáo

Beckenbauer khuyên Schweinsteiger không gia nhập MU

Thứ sáu, 19/06/2015 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Đức, Franz Beckenbauer đã lên tiếng khuyên tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ chối lời đề nghị của MU.

Trong thời gian qua, MU đã nhiều lần gửi lời mời chiêu mộ tới Bastian Schweinsteiger. Tiền vệ của Bayern Munich cũng đang lưỡng lự giữa việc đi hay ở lại sân Alianz Arena.

Beckenbauer,Schweinsteiger,Schweinsteiger gia nhập MU,chuyển nhượng mu,tin tức mu,chuyển nhượng man united,tin tức man untied

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Bild mới đây, huyền thoại bóng đá Đức -  Beckenbauer đã lên tiếng khuyên nhủ Schweinsteiger. Ông nói: "Thích nghi với một giải vô địch khác ở châu Âu là điều vô cùng khó khăn với cầu thủ độ tuổi 30. Schweinsteiger là mẫu tiền vệ chơi thiên về sức, liên tục tạo sức ép lên cơ thể mình. Thế nên sẽ rất nhanh hao mòn thể lực.

Cậu ấy có thể giã từ sân cỏ tại Mỹ. Nếu ở vị trí của Schweini, tôi sẽ cống hiến cho Bayern thêm một, hai năm. Cho đến lúc ấy, cậu ta vẫn có thể chơi bóng cấp độ cao nhất".

Một huyền thoại khác của Bayern là Lothar Matthaeus lại cho rằng Bastian Schweinsteiger nên rời Bayern Munich để đầu quân cho M.U, bởi HLV Pep Guardiola đã không còn đặt nhiều niềm tin vào anh.

Matthaeus nói: "Pep cho thấy ông ấy ưa dùng Xabi Alonso hơn. Khi đó, Schweinsteiger phải chơi ở những vị trí khác, nơi không phải là sở trường của cậu ấy. Còn nếu Thiago và Javi Martinez có thể ra sân, vai trò của Schweinsteiger trong những trận đấu lớn gần như là không còn”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckenbauer Schweinsteiger Schweinsteiger gia nhập MU chuyển nhượng mu tin tức mu chuyển nhượng man united tin tức man untied
Xem thêm
TIN NỔI BẬT