Quảng cáo

Barca có thể đá với sơ đồ 3-2-3-2

Thứ bảy, 02/08/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ HLV Enrique đã cho Barca tập đá theo sơ đồ 3-2-3-2 để chuẩn bị đối đầu với Nice và có thể đây là chiến thuật chính của đội chủ san Nou Camp mùa tới.

Nội dung chính

 

Barca, Barcelona, Nou Camp, La Liga, Messi, Neymar, Suarez, Rakitic, Mathieu, Pique, Mascherano, đội hình Barca, chiến thuật Barca, Barca đổi mới, sơ đồ 3-2-3-2, sơ đồ Barca

Barca có thể đá với sơ đồ 3-2-3-2

 

1h45 ngày 3/8, Barca sẽ có trận giao hữu với Nice trên sân Allianz Riviera (Pháp). Trước trận đấu này, HLV Enrique đã cho các học trò tập đá theo sơ đồ 3-2-3-2 đầy lạ lẫm. Barca đã nhiều năm chơi với sơ đồ 4-3-3 và theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo, Enrique nghĩ đó là sơ đồ đã hết phép màu.

 

Ông muốn Barca chơi 3-2-3-2 với Messi đá lùi trong vai trò kiến tạo cho cặp tiền đạo Neymar - Suarez và tốc độ là yếu tố tiến quyết trong các pha lên bóng. Barca sẽ không chuyền nhiều và cầm bóng lâu như thời Pep Guardiola.

 

Hai tiền vệ tấn công đá cạnh Messi sẽ là Iniesta và tân binh Rakitic. Cặp tiền vệ trụ là Busquets và Mascherano. Bộ ba trung vệ là tân binh Mathieu, Pique và hậu vệ trẻ Bartra.

 

Có thể khi vào mùa giải, HLV Luis Enrique sẽ còn nhiều điều chỉnh với Barca nhưng ông đang đem đến nhiều nét mới tại Nou Camp. Ngoài vấn đề chiến thuật, ông còn áp dụng một số quy định về kỉ luật như: phải đến sân tập trước 1 giờ so với giờ tập quy định, cấm ra ngoài 48 giờ trước các trận đấu...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona Nou Camp La Liga Messi Neymar Suarez Rakitic Mathieu Pique Mascherano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT