Quảng cáo

Bán kết Champions League: Sạch bóng Premier League?

Thứ hai, 07/04/2014 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bán kết Champions League mùa giải trước không có chỗ cho người Anh và nhiều khả năng, năm nay cũng chẳng có đại diện của Premier League nào vượt qua được vòng tứ kết.

 

Bán kết Champions League,Cúp C1,Bán kết Cúp C1,Lượt về tứ kết Cúp C1,Premier League ở Cúp C1,Chelsea - PSG,Bayern - MU,Ateltico - Barca,Dortmund - Real,Chelsea,MU,Man United,Tứ kết Cúp C1

Chelsea cần phải ghi ít nhất 2 bàn mới có hi vọng đi tiếp



Premier League từng làm mưa làm gió tại Champions League những năm từ 2007-2009  khi thường có 3 đội lọt vào vòng bán kết. Mùa 2006/07 (AC Milan vô địch), có 3 đội bóng Anh vào bán kết là MU, Chelsea, Liverpool. Mùa 2007/08 (MU vô địch), có 3 đội vào bán kết là MU, Chelsea, Liverpool. Mùa 2008/09 (Barca vô địch) cũng có 3 đội bóng Anh vào bán kết là MU, Chelsea, Arsenal. 


Những năm tiếp theo, dù không dìu dắt nhau vào bán kết nhưng người Anh cũng có 1 chức vô địch của Chelsea ở mùa 2011/12. Từ đó đến nay, Premier League đang tỏ ra 'đuối' dần ở đấu trường châu Âu khi Liverpool thường vắng mặt, Arsenal và MU hay bị loại từ tứ kết hoặc vòng 1/8. Năm nay, những tưởng Man City sẽ đem đến hi vọng cho người Anh khi lần đầu vào tứ kết và thời điểm đó đang có phong độ rất cao thì lại bị loại bởi Barca. Arsenal cũng chia tay cuộc chơi trước một Bayern mạnh hơn về mọi mặt.

 

Bán kết Champions League,Cúp C1,Bán kết Cúp C1,Lượt về tứ kết Cúp C1,Premier League ở Cúp C1,Chelsea - PSG,Bayern - MU,Ateltico - Barca,Dortmund - Real,Chelsea,MU,Man United,Tứ kết Cúp C1

MU gặp thử thách lớn là nhà ĐVKĐ Bayern Munich

 


Giờ thì chỉ còn 2 đại diện là Chelsea và MU ở tứ kết nhưng cả hai đều đang đứng trước nguy cơ cao bị loại. MU đã bị Bayern gửi 1 bàn thắng tại sân Old Trafford trong lượt đi (hòa 1-1). Hơn nữa, Man United dưới thời David Moyes đã suy yếu rất nhiều và không còn là một ông kẹ tại Champions League như thời Sir Alex còn dẫn dắt. Đối thủ của họ lại là một Bayern quá mạnh. Dù cho Hùm Xám thiếu đi một số tiền vệ quan trọng như Schweinsteiger, Javi Martinez, Thiago Alcantara ở trận lượt về thì cửa đi tiếp của MU vẫn là rất thấp. 


Tệ hơn cả MU là Chelsea của Mourinho khi đã thua 1-3 trên sân của PSG ở lượt đi. Kinh nghiệm của Mourinho ở Cúp C1 là điều không phải bàn cãi. Nhưng chẳng nhiều người dám đặt cược cho The Blues lúc này khi PSG đang vươn lên mạnh mẽ ở đấu trường châu Âu sau hai mùa giải gần đây. Mặt khác, đội hình của PSG thậm chí còn sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp ngôi sao hơn Chelsea. 


Cả MU và Chelsea đều đang đứng trước những thử thách vô cùng lớn và Premier League có nguy cơ sạch bóng đại diện ở vòng bán kết năm nay.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Champions League Cúp C1 Bán kết Cúp C1 Lượt về tứ kết Cúp C1 Premier League ở Cúp C1 Chelsea - PSG Bayern - MU Ateltico - Barca Dortmund - Real Chelsea MU Man United Tứ kết Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT