Quảng cáo

Ancelotti thừa nhận sai lầm khi bán Ozil

Thứ hai, 13/01/2014 19:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti đã thừa nhận việc Real bán Ozil cho Arsenal mùa Hè vừa qua là một sai lầm.

 

Ozil đang hạnh phúc tại Arsenal

 


Real đã bán Ozil cho Arsenal với mức giá 41,5 triệu bảng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Sau đó, họ có sự bổ sung bằng hợp đồng "bom tấn" Gareth Bale từ Tottenham. Ozil đã hòa nhập nhanh chóng và đóng góp vào nhiều chiến thắng của Pháo thủ trong giai đoạn lượt đi của mùa giải. Anh trở thành một trong những cầu thủ được hâm mộ nhất ở Arsenal hiện tại. Tuy nhiên, nhiều fan Real vẫn còn cảm thấy tiếc nuối khi CLB bán anh đi.


Cá nhân HLV Ancelotti hôm nay cũng đã thừa nhận việc bán anh đi là một sai lầm. Ông nói trên tờ Gulf News: "Tôi nghĩ chúng tôi đã sai lầm khi để Ozil rời khỏi CLB. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những cầu thủ tấn công tuyệt vời và không cần Ozil hay Higuain trở lại".


Hôm qua, Ozil cũng đã khẳng định anh hạnh phúc ở Arsenal: "Tôi cảm thấy thoải mái ở Emirates. Bạn có thể thấy trên sân, tôi và các đồng đội thi đấu với nhau rất ăn ý, chúng tôi rất hiểu nhau. Đội bóng thật tuyệt vời và tôi dễ dàng hòa nhập với nơi này. Đặc biệt, những người đồng hương trong CLB đã giúp tôi có cơ hội thể hiện khả năng của mình rõ rệt hơn”.


Tiền vệ người Đức cũng không quên tri ân NHM Arsenal: “Chúng tôi chỉ có thể bày tỏ sự biết ơn với các cổ động viên bằng cách thi đấu thành công, mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và những kết quả tốt nhất. Tôi cho rằng Arsenal là đội bóng xứng đáng giành được danh hiệu vô địch ở mùa giải này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Real Madrid Ozil Arsenal Tiền vệ người Đức La Liga Mesut Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT