Quảng cáo

Ozil: Premier League thật hoàn hảo

Thứ tư, 08/01/2014 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Mesut Ozil tiếp tục dành sự ngợi khen cho Premier League. Lần này anh khẳng định giải đấu của nước Anh là hoàn hảo.

 

Mesut Ozil, Premier League, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Mesut Ozil

 

Trên website của Arsenal, Mesut Ozil nhấn mạnh: “Quả thật là Premier League khác những giải đấu khác bởi vài năm qua, tôi vẫn quen với việc nghỉ đông vào giữa mùa. Còn ở Premier League, bạn phải chơi bóng trong những ngày này. Bạn không có nổi một tuần để nghỉ ngơi. Nhưng tôi lại hài lòng với điều đó. Tôi hài lòng khi được chơi ở giải đấu này. Các trận đấu trôi qua rất nhanh. Bạn có thể chơi với mật độ hai/ba ngày một trận”.

“Tôi nghĩ đây là một điều hoàn hảo. Vì theo tôi, việc chơi hai/ba ngày một trận còn giúp ích cho các cầu thủ hơn là tập luyện. Và trên hết, tôi cũng thích được thử thách”.


Tiền vệ người Đức cũng không quên ngợi khen đội bóng của anh: “Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Các đồng đội thật tuyệt, thật dễ dàng để hòa nhập với Arsenal. Những cầu thủ người Đức đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Các thành viên của Arsenal cũng hết sức thân thiện”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Premier League Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT