Quảng cáo

Ozil nhận giải ‘Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm’

Thứ năm, 09/01/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vừa công bố Mesut Ozil là chủ nhân của giải thưởng ‘Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013’ do NHM bình chọn.

 

Video: Những pha bóng đẳng cấp của Mesut Ozil

 

Phong độ đỉnh cao của Mesut Ozil tại Real Madrid và Arsenal trong năm 2013 giúp anh tự tin và thi đấu thăng hoa hơn trong màu áo ĐTQG Đức, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ 25 tuổi này được NHM bình chọn là ‘Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013’.

 

DFB đã chính thức công bố giải thưởng trên vào chiều thứ Tư, theo đó Mesut Ozil về nhất khi nhận được 30,39% tổng số phiếu. Đứng thứ hai là Philipp Lahm với 17,54% tổng số phiếu và tiếp theo là Thomas Muller 13,58% tổng số phiếu.

 

Real Madrid, Arsenal, Ngoại hạng Anh, La Liga, world cup, Mesut Ozil, cau thu xuat sac nhat nam 2013, arsenal, ozil arsenal, cau thu xuat sac nhat nam

Mesut Ozil - Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013

 

“Tôi luôn coi mỗi trận đấu trên ĐT Đức là trận đấu đầu tiên của tôi”, Ozil chia sẻ cảm nhận sau khi nhận giải trên DFB. “2013 là một năm đầy sóng gió khi tôi phải chuyển từ Madrid tới London. Vì vậy, các đồng đội trên tuyển QG và NHM trở thành những người rất quan trọng đối với tôi.

 

Tôi rất tự hào khi nhận danh hiệu này, nó đặc biệt hơn khi được bình chọn từ người hâm mộ. Điều này khiến tôi phải quyết tâm hơn trong năm 2014 và giúp tuyển Đức giành chiến thắng tại World Cup”.

 

Như vậy Mesut Ozil đã có 3 năm liên tiếp giành danh hiệu này, 2011 và 2012 anh điều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM. Hai cầu thủ đồng hương của anh là Per Mertesacker (Arsenal) và Andre Schurrle (Chelsea) không nhận được nhiều bình chọn, họ lần lượt có 3,56% và 8,08 % tổng số phiếu bầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Arsenal Ngoại hạng Anh La Liga world cup Mesut Ozil cau thu xuat sac nhat nam 2013 arsenal ozil arsenal cau thu xuat sac nhat nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT