Quảng cáo

5 cầu thủ sút bóng toàn diện nhất châu Âu

Thứ tư, 01/10/2014 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang Lastgoal đã chọn ra 5 cầu thủ sút bóng bằng chân phải và trái tốt nhất, trong đó có cả lão tướng Totti của Roma.

 

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

 

VIDEO: 10 bàn thắng đưa Ronaldo chạm mốc lịch sử mới ở La Liga 

 

Ronaldo là cái tên không gây bất ngờ với NHM bởi anh thường xuyên ghi bàn bằng cả hai chân. Theo thống kê mùa trước, tiền vệ Real Madrid đã ghi 16 bàn bằng chân trái và 29 bàn bằng chân phải. Khả năng săn bàn của CR7 là rất toàn diện, từ sút xa, sút phạt cho tới đánh gót hay đánh đầu.

 

Zlatan Ibrahimovic (PSG)

 

Ibrahimovic luôn khiến các fan thích thú bởi những pha ghi bàn 'siêu dị'. Anh từng nhiều lần lập công bằng phong cách Taekwondo hoặc xe đạp chổng ngược, đánh gót, v.v... Tiền đạo người Thụy Điển cũng rất mạnh trong khoản sút xa và ghi bàn bằng cả hai chân.

 

Radamel Falcao (MU)

 

Monaco, Radamel Falcao, Man United, monaco ép man united mua falcao, điều khoản đặc biệt của falcao, falcao chắc chân tại man united, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, video clip bàn thắng man united

 

Radamel Falcao là một cầu thủ cực kì đáng sợ trong vòng cấm địa, đặc biệt là những cú sút có cảm giác như búa bổ được thực hiện bằng cả hai chân. Chính nhờ khả năng sút tốt bằng cả hai chân, "mãnh hổ" Falcao trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu vài năm nay.

 

Santi Cazorla (Arsenal)

 

Chính HLV Wenger cũng phải thừa nhận không rõ Cazorla thuận chân nào. Tiền vệ người Tây  Ban Nha thuận chân phải nhưng thậm chí còn sút bằng chân trái nhiều hơn. Ở mùa giải 2012, trong trận Arsenal gặp West Ham, Cazorla đã sút một quả như trái phá tung lưới Jussi Jaaskelainen bằng chân trái. Nếu ai không biết Cazorla thuận chân phải, có lẽ sẽ nghĩ ngay rằng anh thuận chân trái. Thực tế ngay từ khi còn là một cầu thủ trẻ Cazorla đã thể hiện được khả năng xử lí hai chân cực tốt.

 

Francesco Totti (AS Roma)

 

VIDEO: Bàn thắng đi vào lịch sử Champions League của Totti

 

 

Trong suốt toàn bộ sự nghiệp của mình Totti đã có 290 bàn thắng và 181 đường kiến tạo. Tiền đạo 37 tuổi người Ý nổi tiếng với việc sử dụng hai chân như một. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Totti vẫn là một tượng đài của bóng đá thế giới. Ngoài ra, khả năng sút phạt và kiến tạo cũng là một 'đặc sản' của 'Hoàng tử thành Rome'.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ibrahimovic Falcao Totti Cazorla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT