Quảng cáo

Man City vs Cardiff: 100 bàn thắng và phá kỷ lục của Chelsea, 22h00 ngày 18/1

Thứ bảy, 18/01/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng trước Cardiff không chỉ đem về cho Man City 3 điểm mà họ còn phá được kỷ lục là đội ghi 100 bàn nhanh nhất trong một mùa của Chelsea.

 

Man City vs Cardiff,MC,Premier League,Ngoai hang Anh,Negredo,Aguero,Dzeko,Kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhấtMan City sẽ có bàn thứ 100 sau khi chọc thủng lưới Cardiff?

 


Kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất (trên mọi đấu trường) trong một mùa giải đang thuộc về The Blues khi họ làm được điều này sau 42 trận ở mùa giải trước. Tuy nhiên, chỉ cần 1 bàn nữa, Man City sẽ phá "sâu" kỷ lục này. Thày trò HLV Pellegrini đã ghi 99 bàn chỉ sau 33 trận ở mùa này trên mọi đấu trường. 


Nếu ghi thêm 1 bàn vào lưới Cardiff tối nay, Man City sẽ đi vào lịch sử với cột mốc 100 bàn sau 34 trận. Sẽ rất khó để một đội bóng Anh nào khác phá được kỷ lục này của MC. Lý do khiến Man City có được sự "hoành tráng" này bởi họ đạt được hiệu suất ghi 3 bàn/trận ở mùa này. Đặc biệt trong các trận đấu trên "thánh địa" Etihad, MC thường xuyên có những màn vùi dập đối thủ không thương tiếc.


Đón tiếp đối thủ mới thăng hạng, hiện đang xếp thứ 18 trên BXH, Man City hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Cardiff mới thất bại 0-2 trước West Ham ngay trên sân nhà ở vòng trước. Dù HLV Solskjaer đem đến một niềm hi vọng lớn lao cho đội bóng xứ Wales nhưng với chất lượng cầu thủ hiện có, Cardiff khó có thể làm nên bất ngờ trước MC.


Với đội chủ nhà, Man City vẫn thể hiện sức tấn công mạnh mẽ bởi phong độ ổn định của Negredo, Dzeko và Aguero mới trở lại sau chấn thương. Họ vừa mới nã 5 bàn vào lưới Blackburn ở vòng 3 Cúp FA cách đây ít hôm. Có thể, Cardiff sẽ lại phải "lấy rổ hứng bóng" trong tối nay.


Thống kê


11- Man City đã thắng 11 trận trên sân nhà gần đây, ghi 48 bàn thắng.


Lực lượng


Man City: Vắng Nasri, Kompany, Rodwell, Jovetic do chấn thương.
Cardiff: Vắng Jordan Mutch và Andrew Taylor do chấn thương.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến của THETHAO247, mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Cardiff MC Premier League Ngoai hang Anh Negredo Aguero Dzeko Kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT