Quảng cáo

Solskjaer khởi đầu tuyệt vời cùng Cardiff City

Thứ hai, 06/01/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 2-1 trước Newcastle ngay trên sân Sport Direct Arena tại vòng 3 FA Cup, HLV Solskjaer cho biết ông rất tự hào vào màn trình diễn của các học trò.

 

Cardiff City trụ hạng thành công, Newcastle 1-2 Cardiff FA Cup, Zaha đến Cardiff, cựu sao MU đến Cardiff, Solskjaer trở thành HLV của Cardiff City, link sopcast bóng đá Anh, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm naySolskjaer có khởi đầu như mơ cùng Cardiff City

 

Triều đại mới của HLV 40 tuổi đã khởi đầu không thể tuyệt hơn khi Cardiff đánh bại đội bóng giàu truyền thống Newcastle United ở vòng 3 FA Cup và sẽ gặp Bolton Wanderers ở vòng tiếp theo.

 

Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Hàng phòng ngự đã thi đấu hết sức ấn tượng. Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho tôi”.

 

Solskjaer nổi tiếng ở Man United với biệt danh “siêu dự bị” khi ghi bàn trong phút bù giờ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League trước Bayern. Trận đấu với Newcastle ghi đậm dấu ấn của cựu tiền đạo người Nauy khi 2 cầu thủ vào thay người là Craig Noone và Fraizer Campbell là những người ghi bàn đem về chiến thắng cho đội bóng xứ Wales.

 

Ông cũng khẳng định dù đội bóng sẽ có những sự bổ sung nhưng ông hài lòng với lực lượng hiện có.

 

Tôi có một nền tảng vững chắc ở đây nhưng đây là giải bóng đá dài và khó khăn nhất thế giới, vì thế chiều sâu đội hình là rất cần thiết”.

 

Theo những thông tin mới nhất, Solskjaer đang sắp hoàn thành bản hợp đồng với Eikrem, cựu tiền vệ Man United của Heerenveen và đang nhắm tới Zaha như là những sự bổ sung đầu tiên trong mùa đông.

 

Ở giải Ngoại hạng, Cardiff đang đứng trên top cầm đèn đỏ với chỉ 1 điểm nhiều hơn và sẽ có cuộc chạm trán đối thủ trực tiếp West Ham trên sân nhà vào thứ Bảy này. Cuộc chạm trán có ý nghĩa 6 điểm này sẽ là thử thách lớn đầu tiên cho “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” trong cuộc chiến trụ hạng cam go cùng Cardiff City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cardiff City trụ hạng thành công Newcastle 1-2 Cardiff FA Cup Zaha đến Cardiff cựu sao MU đến Cardiff Solskjaer trở thành HLV của Cardiff City link sopcast bóng đá Anh link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT