Quảng cáo

Arsenal dễ thở tại vòng 4 FA Cup

Thứ hai, 06/01/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Vượt qua đối thủ khó chơi Tottenham, Arsenal được đền đáp bằng tấm vé vào vòng 4 FC Cup với lá thăm dễ Coventry City


Cuối tuần qua, loạt trận vòng 3 FA Cup đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ. Trong đó đáng kể nhất phải nhắc đến thất bại 1-2 của Man Utd ngay trên sân Old Trafford trước Swansea City. Ngoài ra, Man City cũng phải tái đấu Blackburn Rovers sau trận hòa 1-1.

 

Arsenal tai FA Cup

Arsenal xuất sắc vượt qua Tottenham ở vòng 3


Ở những trận đấu còn lại, các ông lớn như Chelsea, Liverpool đều dễ dàng giành quyền đi tiếp. Đặc biệt, Arsenal đánh bại đối thủ khó chơi Tottenham 2-0 trong trận đấu cân bằng nhất của vòng 3.

Ngay khi vòng đấu còn đang diễn ra, BTC đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 4. Theo đó, Arsenal sẽ dễ thở khi chỉ phải gặp đội bóng hạng 2 Coventry City. Không những vậy các Pháo thủ còn gặp thuận lợi khi được chơi trên sân nhà Emirates.

Trong khi đó Chelsea của HLV Mourinho sẽ gặp lá thăm khó khăn nhất ở vòng đấu này với đối thủ Stoke City, một đại diện cũng đến từ Premier League. 2 ông lớn khác là Liverpool và Man City (nếu thắng trận đá lại) chỉ phải gặp những lá thăm dễ với các đối thủ hạng Nhất, thậm chí là hạng 3.

Các trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào vào 25-26/1 tới đây.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 4 FA Cup Arsenal tai FA Cup Arsenal Chelsea Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT