Quảng cáo

Wenger 'đấu khẩu' với Mourinho về lịch thi đấu

Thứ ba, 28/01/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phản đối Mourinho sau khi vị HLV của Chelsea cho rằng “Pháo thủ” được hưởng lịch thi đấu thuận lợi.


Mourinho đã xỉa xói Arsenal sau khi HLV Wenger bình luận về việc Chelsea bán Mata cho Man United là “bất công”. Vị thuyền trưởng của Chelsea phát biểu: “Khi Wenger nói vụ này không công bằng, tôi lại nghĩ đến một sự bất công khác vì đội của ông ấy luôn được chơi vào những ngày tốt nhất. Chẳng hạn như tuần này, không có các trận đấu giữa tuần, điều mà tất cả mọi người đều muốn là được đá sớm nhất để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, chuẩn bị cho vòng đấu tuần sau. Nhìn vào lịch đấu cả mùa sẽ thấy Arsenal luôn được xếp lịch tốt nhất để có thể nghỉ ngơi và chơi bóng".

Sau đó, HLV Wenger đã phản bác lại. Ông cho rằng Arsenal đang có lịch thi đấu tồi tệ nhất. “Pháo thủ” sẽ đối mặt với Liverpool ở FA Cup. Ở Premier League, Arsenal sẽ phải gặp Man United và Liverpool. Tại Champions League, đội bóng của HLV Wenger sẽ tái ngộ với Bayern Munich. Như vậy, vào tháng Hai, “Pháo thủ” sẽ có 4 trận đấu quan trọng trong 11 ngày. 

wenger dau khau mourinho, wenger
Arsenal sẽ phải đá 4 trận quan trọng trong 11 ngày


Hồi đầu mùa giải, vị thuyền trưởng người Pháp đã tỏ ra không hài lòng khi đội bóng của ông phải đối đầu với Napoli tại Italy ở Champions League vào đêm thứ Tư, trước khi “Pháo thủ” có chuyến làm khách tại sân của Man City vào hôm thứ Bảy. Kết quả của lịch thi đấu dày đặc đó là Arsenal đã phải nhận thất bại 3-6 ở Etihad.

Vị HLV của Arsenal còn tiết lộ rằng có một công ty đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng “Pháo thủ” luôn có thời gian nghỉ ngơi ít hơn các đội bóng còn lại của tốp 4 trong 5 năm trở lại đây.

Khi được hỏi rằng liệu Mourinho đang sử dụng tâm lý chiến hay không, HLV Wenger cho biết: “Đó không phải là tâm lý chiến. Đó chỉ là một ý kiến. Nhưng tôi không sống với các ý kiến. Tôi sống với sự thật. Và sự thật không phục thuộc vào tôi và Mourinho. Nó phụ thuộc vào các phân tích khách quan. Một ngày có 24 giờ và bạn có thể đếm được bao nhiêu lần bạn nghỉ ngơi giữa các trận đấu. Tôi không thực hiện nghiên cứu này. Nó được thực hiện bởi một công ty độc lập. Tôi không thể ảnh hưởng tới điều đó (lịch thi đấu)”.

Mối quan tâm lúc này của “Pháo thủ” là trận đấu sắp tới với Southampton. Jack Wilshere khó có thể được tung vào sân do anh đã dính chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên Aaron Ramsey và Mikel Arteta có thể thi đấu. HLV Wenger cho biết ông sẽ xoay vòng đội hình của mình thường xuyên vào tháng tới. “Toàn bộ đội hình sẽ phải tập trung cao độ và đối phó với điều đó (lịch thi đấu) là một thách thức lớn cho đội hình, nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó. Trong hai tháng trước, chúng tôi đã thi đấu 3 ngày 1 trận", HLV Wenger phát biểu.

Sơn Tùng

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger dau khau Mourinho Mourinho dau khau Wenger Wenger Mourinho Arsenal Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT