Quảng cáo

HLV Wenger: Chelsea bán Mata cho M.U là không công bằng

Thứ năm, 23/01/2014 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cho rằng sẽ thiếu công bằng đối với những đội bóng khác nếu Chelsea để Mata chuyển sang Man Utd.

 

 Mata, chelsea, mu, chelsea, mourinho, Man Utd, Torres, tin chuyển nhượng Chelsea, Arsene Wenger, Arsenal, Chelsea bán mata, Man Utd, Premier League

Arsene Wenger không đồng ý cho việc Chelsea bán Mata cho M.U

 

M.U đang trải qua giai đoạn khủng hoàng và họ đang hy vọng vào thương vụ đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Đông là mua Mata từ Chelsea với giá 37 triệu bảng. Sau khi có thông tin cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha đang trên đường đến sân tập Carrington để hoàn tất hợp đồng gia nhập Quỷ đỏ, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã cho rằng vụ chuyển nhượng này là không công bằng khi Mata sẽ không phải đối đầu với Chelsea trong mùa giải này nhưng vẫn sẽ được đối đầu với những đội bóng khác trong đó có Arsenal.

 

Chiến lược gia người Pháp chia sẻ với các phóng viên:  “Tôi rất bất ngờ khi Chelsea đồng ý bán Mata cho M.U một đối thủ trực tiếp với họ khi Mata là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ rằng vụ chuyển nhượng này là bất công bởi Man Utd đã gặp Chelsea cả 2 lượt đấu ở mùa này và Mata sẽ không phải gặp Chelsea ở mùa giải năm nay.”

 

“Chelsea hoàn toàn có thể bán Mata cho M.U ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở của nhưng họ đã không làm vậy. Ở thời điểm này, một số đội bóng đã gặp nhau hai lượt trận, một số đội thì chưa. Vì thế, tôi nghĩ rằng nếu họ tôn trọng luật chơi và tôn trọng các đội bóng khác thì thương vụ chuyển nhượng này không nên diễn ra", HLV Arsene Wenger kết luận.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata chelsea mu chelsea mourinho Man Utd Torres tin chuyển nhượng Chelsea Arsene Wenger Arsenal Chelsea bán mata Man Utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT