Quảng cáo

Gia nhập M.U, Juan Mata nhận lương khủng cùng số áo huyền thoại

Thứ năm, 23/01/2014 20:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc đồng ý sẽ gia nhập M.U, Juan Mata sẽ nhận được mức lương mới lên tới 150.000 bảng/tuần, cùng với đó là chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ.

 

Trong chiều nay, tiền vệ Juan Mata đã có mặt tại khu huấn luyện Carrington của M.U để có thể hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và sẽ chính thức trở thành người của Quỷ đỏ trong 24h tới.

 

Juan Mata, M.U, Ngoại hạng Anh, Mata đến M.U, Juan Mata nhận lương khủng, số áo huyền thoại, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Juan Mata sẽ gia nhập M.U trong 24h tới

 

Theo tờ nhật báo Daily Star cho hay, Juan Mata sẽ gia nhập M.U theo bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng và có thời hạn 4 năm rưỡi với mức lương 150.000 bảng/tuần, gấp đôi so với mức lương hiện tại ở Chelsea (khoảng 70.000 bảng/ tuần). Ngoài ra, tờ báo này cũng tiết lộ thông tin về số áo mới của Mata ở sân Old Trafford, khi khẳng định rằng Juan Mata sẽ nhận chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB.

Đây là số áo huyền thoại đã từng qua tay nhiều nhân vật nổi tiếng như Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Lần gần nhất, chiếc áo này thuộc quyền sở hữu của Antonio Valencia.

Hiện tại, M.U chỉ còn 3 số áo trống trong 30 số áo đầu tiên chưa được sử dụng. Bao gồm số 7, 21 và chiếc áo số 8 Anderson vừa bỏ lại sau khi chia tay Quỷ đỏ để gia nhập CLB nước Ý Fiorentina.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata M.U Ngoại hạng Anh Mata đến M.U Juan Mata nhận lương khủng số áo huyền thoại chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT