Quảng cáo

Những sai lầm tệ hại khiến PSG bị loại 1 cách 'không tưởng'

Thứ năm, 09/03/2017 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những sai lầm, những cơ hôi mười mươi bị bỏ lỡ đã khiến PSG để tuột chiếc vé đi tiếp dù đã giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi

Player Loading...

Đầu tiên phải kể đến tình huống phạm lỗi hy hữu của Meunier với Neymar ở đầu hiệp 2. Sau nỗ lực bám đuổi Neymar, Meunier bất ngờ... vấp ngã và tác động đến ngôi sao người Brazil ngay trong vòng cấm địa. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

Pha sút phạt thành công sau đó của Messi đã giúp Barca tiến gần hơn 1 tỷ số an toàn khi chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa thì 2 đội sẽ trở về vạch xuất phát.

Player Loading...

Chỉ 2 phút sau đó, Cavani có cơ hội giúp PSG ghi được bàn thắng trên sân khách, tuy nhiên pha băng vào dũng mãnh của anh đã đưa bóng tìm đến cột dọc trong sự nuối tiếc.

Player Loading...

Phút 64 khi tỷ số đã là 3-1, lại là Cavani bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho PSG. Lần này là cơ hội mười mươi khi tiền đạo người Uruguay đối mặt thủ thành Ter Stegen. Sẽ là dấu chấm hết cho Barca nếu thủ thành người Đức không chiến thắng ở pha bóng này.

Player Loading...

Phút 85, tới lượt Di Maria có cơ hội 'kết liễu' Barca khi đối mặt Ter Stegen. Có lẽ các cầu thủ Barca sẽ buông xuôi nếu tỷ số là 3-2 ở thời điểm này.


Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Barcelona Barcelona - PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT